Bản độ Cub nhỏ gọn nhưng biến tấu kiểu dáng và ẩn chứa trong mình sức mạnh của động cơ 100 phân khối.
Mẫu xe thuộc dòng Super Cub thiết kế lạ, động cơ 110 phân khối về Việt Nam dạng nhập tư nhân.
Chiếc xe sưu tầm còn chạy tốt và nguyên bản từ nước sơn tới từng con ốc.
Honda Super Cub 50 1978 có tên gọi đơn giản Cub "cánh én" với các chi tiết còn nguyên bản được người chơi xe sưu tầm.
Chiếc Cub đời 81 độ theo phong cách xe đua drag của Thái Lan, thời gian hoàn thiện trong một tuần với chi phí khoảng 7 triệu đồng.
Mẫu xe gắn bó với từng gia đình Việt từ thế kỷ trước đến nay vẫn được săn lùng, và nhà sản xuất vẫn cho "ra lò" những phiên bản mới.
Mẫu xe số 50 phân khối nhập khẩu từ Nhật, phiên bản 2017 đầu tiên về Việt Nam, giá trên 80 triệu đồng.
Tay lái trần, cặp bánh lớn, động cơ 125 phân khối và nhiều đồ chơi độc đáo trên bản độ Honda Cub 78 với chi phí thực hiện chỉ 15 triệu đồng.
Chế tác lại khung sườn, sử dụng bánh căm cỡ lớn cùng nhiều đồ chơi, chiếc Super Cub nguyên bản trở nên lạ mắt.
Bản độ sử dụng gắp đơn cả trước và sau, kết hợp vành bản rộng, động cơ độ lên 100 phân khối, các chi tiết chủ yếu làm thủ công.
Chiếc xe có màu xanh khác biệt nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản với giá bán 78 triệu đồng.
Cặp đôi concept mới của dòng Super Cub là lựa chọn cho giới trẻ, những người yêu thích thời trang nhưng cũng mê dòng xe huyền thoại.
Dòng xe nhỏ bé 50 phân khối trở thành chiếc xe bán chạy ở nhiều thị trường trên thế giới, biểu tượng của giới trẻ.
Mẫu xế độ lấy cảm hứng từ bobber, cặp lốp hầm hố, yên solo, nhiều chi tiết trên xe làm thủ công.
Bản độ tích hợp nhiều ý tưởng với kiểu bobber, thùng xe gò tôn, các chi tiết làm thủ công, động cơ gắn thêm số lùi.
Chiếc Cub đời 79 của chàng sinh viên người Gia Lai độ theo dáng xe độ của ca sĩ Tuấn Hưng với chi phí 4 triệu đồng.
Có nhiều kiểu độ xe với những chiếc Honda Cub nhỏ bé, nhưng giữ lại hình dáng ban đầu của xe luôn là lựa chọn nhiều người ưa thích.
Mẫu xe Cub nhỏ bé trở thành một chiếc bobber cá tính giúp người lái linh hoạt trên phố Sài Gòn.
Nhìn những chiếc Cub oanh liệt một thời thành xe chở đá, chở lợn hay rau dưa, Mai Tuấn Phong lại mong muốn đưa chúng về thời vàng son.
Chiếc cub trơ trụi với điểm nhấn là cơ cấu càng trước hình bình hành lạ mắt.