Hãng hàng không quốc gia Malaysia vẫn đang chật vật hồi sinh sau hai thảm kịch máy bay MH17 và MH370.
Tân CEO Malaysia Airlines - Christoph Mueller hôm nay công bố kế hoạch tái cấu trúc và cho biết về lý thuyết hãng đã phá sản.
Hãng bay vừa bổ nhiệm tân CEO và lên kế hoạch sa thải tới 20.000 nhân viên, nhằm gây dựng lại hình ảnh và doanh thu sau một năm đầy biến động.
Hãng bảo hiểm phải bồi thường cho hai thảm họa hàng không của hãng Malaysia Airlines một lần nữa gánh trách nhiệm trong vụ mất tích máy bay QZ8501 của hãng AirAsia.
Cuộc thi liệt kê địa điểm muốn đến trước khi chết để nhận giải của hãng đã bị phản ứng dữ dội do gây liên tưởng đến hai thảm kịch MH370 và MH17.
Kết quả kinh doanh quý II vừa công bố có thể là báo cáo tài chính cuối cùng của hãng hàng không quốc gia Malaysia với tư cách công ty đại chúng.
Theo ước tính, mỗi ngày, hãng này chi phí hơn 2 triệu USD cho các chuyến bay và phải chịu lỗ tới 1,6 triệu USD do lượng đặt vé ngày càng giảm.
Hãng hàng không quốc gia Malaysia cũng dự định xem xét lại các đơn hàng máy bay và thay CEO hiện tại, sau 2 thảm kịch MH370 và MH17.
Cảnh sát Pháp bắt một tiếp viên của hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS), với cáo buộc người này có hành vi quấy rối tình dục hành khách nữ trên máy bay.
Với việc chính phủ nắm 100% cổ phần, hãng hàng không đang gặp nhiều vận hạn này chính thức bị quốc hữu hóa sau 2 thảm kịch liên tiếp MH370, MH17 và chuỗi ngày dài kinh doanh bết bát.
Hãng bay cần tái cấu trúc mô hình kinh doanh, cắt giảm chi phí và thay đổi logo hoặc tên gọi để khách hàng không bị ám ảnh.
Đau đớn, hoang mang và sa sút tinh thần là những gì các nhân viên của Malaysia phải trải qua sau hai thảm kịch liên tiếp cướp đi sinh mạng của đồng nghiệp và hành khách của họ.
Chủ sở hữu của Malaysia Airlines đang tăng tốc quá trình xem xét cải tổ hãng, và có thể tính đến chuyện đổi tên sau hai thảm kịch hàng không trong năm nay.
Hãng bay đăng tải nhiều nội dung động viên người nhà nạn nhân thảm kịch MH17 và được đánh giá cao về tốc độ tương tác với khách hàng qua mạng xã hội.
4 tháng sau khi chuyến bay MH370 mang theo 239 hành khách mất tích, thảm kịch MH17 như bồi thêm một đòn trời giáng vào hãng hàng không từng được xếp hạng an toàn hàng đầu thế giới.
Một chuyến bay của Malaysia Airlines cuối tuần qua đổi hướng qua không phận Syria, thay vì Ukraine, sau khi chuyến MH17 bị bắn rơi ở vùng chiến sự miền đông Ukraine.
Thảm kịch bắn rơi máy bay Malaysia Airlines tại Ukraine đang khơi mào cho các bên kêu gọi trừng phạt kinh tế Nga và giới tài phiệt nước này.
Hãng hàng không Malaysia đồng ý hoàn lại tiền vé cho mọi hành khách đã mua cho các chuyến bay trước ngày 31/12/2014, sau vụ chiếc Boeing 777 của họ bị bắn rơi trên bầu trời Ukraine.
Lisa Group - một công ty bảo hiểm Australia phải xin lỗi vì đã sử dụng thảm kịch máy bay MH17 để làm quảng cáo cho dịch vụ.
Hai thảm họa máy bay liên tiếp từ đầu năm và cướp đi sinh mạng của hàng trăm hành khách đang khiến tương lai hãng hàng không quốc gia Malaysia trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.