Mô hình phát triển bền vững của thương hiệu nghỉ dưỡng Banyan Tree 45 khu nghỉ dưỡng tại 25 quốc gia trên toàn thế giới của Banyan Tree đều phát triển theo triết lý thân thiện môi trường.
Triết lý phát triển bền vững của thương hiệu Banyan Tree Dự án bất động sản nghỉ dưỡng dựa vào giá trị lịch sử, thiên nhiên đang là xu hướng trên thế giới.
Khu biệt thự Banyan Tree Residences Lăng Cô hút giới thượng lưu Địa thế và phong cách kiến trúc độc đáo là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của khu biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô.
Dấu ấn riêng trong các dự án bất động sản của Banyan Tree Các khu nghỉ dưỡng hạng sang của Banyan Tree là sự kết hợp của vị trí đắc địa, không gian sống gần gũi thiên nhiên và yếu tố bản địa.
Biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang nhắm đến khách chơi golf ở Lăng Cô Sân golf 18 hố tiêu chuẩn 5 sao là điểm nhấn đặc biệt giúp khu biệt thự nghỉ dưỡng Banyan Tree Residences Lăng Cô thu hút giới thượng lưu trong và ngoài nước.
Giá trị độc bản của biệt thự hồ bơi Banyan Tree Hồ bơi giống như "mã gien" đặc trưng làm nên sự khác biệt và tạo ra những giá trị độc đáo cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng Banyan Tree.
Kiến trúc phong thủy độc đáo của Banyan Tree Residences Lăng Cô Dự án biệt thự biển tại Huế mang phong cách kiến trúc độc đáo, tọa lạc ở độ cao 45-85m, nhìn ra toàn cảnh Biển Đông.
Tiềm năng phát triển bất động sản Lăng Cô từ dự án casino Các chuyên gia nhận định, bất động sản khu vực Lăng Cô có khả năng phát triển sau khi casino tại dự án Laguna Lăng Cô vận hành.