Tôi mua chiếc Air Blade đời 2011 mới chạy 7.000 km. Vừa rồi khi thay nhớt định kỳ (chạy khoảng 3.000 km thì thay nhớt) phát hiện bị hao hụt phân nửa. Kiểm tra xe không thấy rò rỉ. Xin hỏi xe tôi bị sao (Thạch Lâm).
Bằng niềm đam mê và sức sáng tạo, một thợ Sài Gòn đã biến chiếc tay ga Air Blade 110 đời 2011 thành mẫu xe 3 bánh độc đáo.
Với giá bán 48,8 triệu đồng bao giấy tờ cho phiên bản đặc biệt, chênh 5 triệu so với giá công bố, mẫu xe tay ga mới của Honda tiếp tục tạo nên câu chuyện "làm giá".
>Bản chất của việc 'làm giá' Air Blade và Exciter
Từ thiết kế đèn pha, chắn bùn cho đến các công nghệ được sử dụng trên phiên bản 125 phân khối đều tạo rõ sự khác biệt và khắc phục những nhược điểm của Air Blade đời cũ.
> Honda ra mắt Air Blade 2011
Thiết kế mới, động cơ mới 125 phân khối, Air Blade tiếp tục là sản phẩm xe tay ga quan trọng nhất của Honda Việt Nam với mức giá khởi điểm 38 triệu, đã gồm thuế GTGT.
Air Blade mới sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch với dung tích 125 phân khối. Sức mạnh tăng 22%.
>Honda Việt Nam chuẩn bị ra mắt Air Blade 125
Mẫu xe ga của Honda sẽ có phiên bản mới 125 phân khối. Phiên bản hiện tại sử dụng động cơ 110 phân khối.
Tôi năm nay 25 tuổi, có công việc ổn định. Từ nhỏ đã thích xe cộ, giờ đủ tài chính để tậu xe hơi nhưng hoàn cảnh lại không cho phép. Mỗi ngày đi làm bằng xe Air Blade Thái 2011 (Khoa Nguyễn).
Tôi mua Air Blade 2011 Fi từ tháng 09/2011, hiện vẫn bảo dưỡng định kì. Đã thay lọc gió chính hãng Honda một lần. Hiện nay tôi đổ 80.000đ xăng A95 (tương đương 3,3 lít) như chỉ chạy được khoảng 130km thôi (Lê Thương).
Mẫu xe tay ga Honda Air Blade trở nên độc đáo và cá tính bằng những màu sắc nổi bật khi vẽ airbrush.
Em dự định mua xe, đang băn khoăn giữa dòng tay ga (Honda Air Blade) và côn tay (Yamaha Exciter GP). Em chưa có nhiều kinh nghiệm đi hai loại xe này mong các bác chỉ giúp ưu điểm của chúng (Lê Hiền).
Mình mua được 1 năm, xgặp phải vấn đề nhiều khi đề không nổ, phải dựng chân chống đứng, đạp cỡ 5-10 cái là nó nổ lại (Nguyễn Chiến).
Tôi sử dụng Air Blade Thái 2011. Sau 2 hoặc 3 ngày không chạy, xe rất khó nổ máy, đôi khi phải đạp hoặc đề liên tục trong 1 phút xe mới nổ máy. Xin hỏi làm như vậy có đúng cách không? (Tuấn Anh)
Em 27 tuổi và đi làm đường dài, xin các "cao thủ" chỉ giáo nên mua xe nào. Em không quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu, quan trọng là đi ổn định và cho cảm giác thoải mái (Trần Vũ Hoài).
Em định mua chiếc Air Blade nhưng đang phân vân là có nên mua xe Air Blade Việt Nam mới hay là mua xe Air Blade Thái cũ. Mong mọi người cho biết ý kiến (Đinh Hải Sơn).
Tôi mới mua xe AB từ tháng 7 năm ngoái. Xe đi rất chăm lau rửa, vậy mà đã thấy sơn trên nồi xe bị sùi sơn và tương lai là bong tróc hết sẽ rất bẩn. Có ai bị trường hợp như tôi không và có cách nào khắc phục? (Đào Khắc Tuấn)
Bánh sau xe cứ ì ra không nhúc nhích, đến mức tôi không thể dong nổi. Tôi đã kiểm tra phanh nhưng không phát hiện thấy bất thường. Ai biết xin mách giùm cách xử lý. Xin cảm ơn! (Phạm Thị Mến)
Mẫu xe tay ga có thêm màu đen-vàng và giá bán lẻ đề xuất từ 36,99 triệu đồng, đã bao gồm thuế.
Năm nay, tôi 43 tuổi, cao 1m65, nặng 70 kg, đã đi Air Blade gần 4 năm. Tôi thích SH125 nhưng không đủ tiền vì chỉ có 80 triệu. Nên đang ngắm Vespa LX ie 125. Mong diễn đàn tư vấn giúp tôi có nên đổi xe này không (Trương Hồng Nhung).
Tôi đang sử dụng xe Air Blade đời đầu, mua được 2 năm (không phải loại FI). Xe đang gặp một số hiện tượng: Sáng đề khó nổ, đi mưa hay tắt máy, mở nắp bình xăng nghe thấy tiếng xịt (Minh)