Theo Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, tái cấu trúc truyền thông quảng cáo không chỉ là yêu cầu của ngành mà còn là đòi hỏi chung của kinh tế thế giới.
Đại hội Quảng cáo châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam là dịp hiếm có để quảng bá hình ảnh và tạo cơ hội thay đổi ngành quảng cáo nước nhà.
AdAsia 2013 lần thứ 28 sẽ quy tụ khoảng 20 diễn giả từ các công ty hàng đầu thế giới, những chuyên gia tài chính... thảo luận về các vấn đề quảng cáo cũng như nền kinh tế Việt Nam.
10 quả khinh khí cầu đến từ Việt Nam và các nước trong khu vực sẽ được trình diễn trong Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 sắp tới, thời gian từ 15/10 đến 14/11 tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Nam Định và Hà Nam.
Đại diện câu lạc bộ bóng đá muốn chia sẻ kinh nghiệm truyền thông, quảng cáo vốn là yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho Manschester United suốt nhiều năm qua.
Giám đốc sáng tạo Google Châu Á - Thái Bình Dương, Giám đốc Ý tưởng quảng cáo - nghiên cứu phát triển Microsoft, Phó chủ tịch Yahoo Châu Á - Thái Bình Dương cùng nhiều chuyên gia sẽ đến Việt Nam dự Đại hội quảng cáo Châu Á.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cùng hoa khôi Thu Hương, Diệu Hân tham gia vào chương trình 'AdAsia 2013' lần đầu tổ chức tại Việt Nam.
Ngày 31/10, đoàn Việt Nam lên đường đến New Delhi để dự Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) 2011. Tại hội nghị này, Việt Nam sẽ chính thức tiếp nhận quyền đăng cai lần thứ 28 vào năm 2013.