Thứ năm, 19/3/2020, 18:00 (GMT+7)

Top tính năng 'đáng đồng tiền' trên Oppo Find X2

Kết nối 5G, màn hình 120 Hz, sạc nhanh SuperVOOC 65W đầy pin trong 38 phút hay cụm camera ba ống kính... là những cải tiến đáng giá trên Oppo Find X2.

Mới đây, Oppo có màn tái xuất ở phân khúc cao cấp với mẫu Find X2, hai năm sau ra đời của mẫu smartphone đầu bảng Find X. Thiết bị mang nhiều cải tiến công nghệ đáng giá và tính năng tiên tiến nhất, mang đến lựa chọn thú vị cho người yêu thích công nghệ.

Màn hình Ultra Vison đẹp, mượt và nhạy

Bên dưới mặt kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 6 là màn hình AMOLED 6,7 inch, độ phân giải QHD+. Oppo cho biết màn hình này hỗ trợ chuẩn HDR10 cũng như cho màu sắc bao phủ 100% dải màu DCI-P3. Với mức xếp hạng A+, cao nhất trong thang chấm điểm của chuyên trang đánh giá DisplayMate, Find X2 là một trong những smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất thế giới hiện nay.

Với lợi thế này, smartphone cao cấp của Oppo giúp người dùng có được những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đầu tiên chính là màn hình sở hữu tần số làm tươi 120 Hz và độ nhạy cảm ứng 240 Hz, giúp thể hiện các chi tiết, hiệu ứng chuyển động được rõ nét, chuẩn xác hơn so với màn hình 60 Hz quen thuộc. Lướt web, mạng xã hội hay xem phim hành động, video thể thao tới chơi các tựa game hỗ trợ màn hình tần số quét cao đều mang lại trải nghiệm thị giác mượt mà.

Kết nối 5G sẵn sàng

Theo giới chuyên gia, 5G sẽ trở thành xu hướng công nghệ chủ đạo của thế giới của thập kỷ mới. Công nghệ sẽ hiện thực hóa những hình ảnh vốn chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng như hệ thống giao thông tự lái, thành phố thông minh với hàng triệu thiết bị IoT cùng kết nối hay những ứng dụng giải trí thực tế ảo cho trải nghiệm như thật.

Để người dùng sẵn sàng cho kết nối của tương lai, Oppo ngay từ sớm đã có cú bắt tay chiến lược với "ông lớn" lĩnh vực chipset Qualcomm nhằm thúc đẩy các thế hệ smartphone hỗ trợ chuẩn kết nối 5G ra đời sớm hơn và mạnh mẽ hơn. Nếu Reno 5G là bước đi thử nghiệm đến thị trường thì Find X2 chính là câu trả lời của hãng trong cuộc đua smartphone 5G với các đối thủ.                 

Thay vì đưa ra một phiên bản hỗ trợ 5G riêng với mức giá cao, Oppo ưu ái người dùng khi trang bị chuẩn kết nối 5G trên cả hai phiên bản thuộc Find X2 series. Ngay khi các nhà mạng tại Việt Nam chính thức triển khai hạ tầng mạng mới, người dùng Find X2 có thể lập tức trải nghiệm tốc độ 5G trên chiếc smarphone của mình. Theo một thử nghiệm, thiết bị kết nối 5G tải về một bộ phim dài hai tiếng trên ứng dụng Netflix chỉ trong 24 giây, trong khi playlist trên Spotify mất 0,6 giây để nằm gọn trong chiếc điện thoại di động của người dùng.

Sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W

Viên pin dung lượng 4.200 mAh của Find X2 phục vụ thoải mái với các tính năng, tác vụ thuộc hàng cao cấp mà sản phẩm này sở hữu. Với nhu cầu văn phòng cơ bản, người dùng có thể dùng máy từ sáng tới tối mà không cần lo lắng nhiều về việc sạc.

Đối với nhu cầu dùng các tác vụ tiêu tốn năng lượng nhiều như chụp ảnh, quay phim, chơi game, Oppo trang bị cho flagship của mình công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W cao nhất hiện nay. Để sạc đầy viên pin, di động chỉ cần khoảng 38 phút. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi 10 phút, Find X2 đã nạp lại năng lượng mức 40%, hữu ích trong các trường hợp cần kíp.

Thiết kế ưu tiên trải nghiệm người dùng

Cố gắng tạo sự khác biệt ngay từ ngoại hình là một phần quan trọng trong các sản phẩm cao cấp của Oppo. Dòng sản phẩm Find nói chung hay Find X nói riêng là minh chứng rõ ràng cho điều đó. 

Với mẫu Find X2, hãng thể hiện triết lý thực dụng và tập trung vào tính tiện lợi cho người dùng. Thiết kế nguyên khối quen thuộc, màn hình đục lỗ, cạnh viền được bo cong và mặt lưng được làm từ kính hoặc chất liệu sứ, flagship mới mang đến những ấn tượng từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Oppo có cơ sở khi chọn thiết kế mang tính an toàn cho flagship mới của mình. Find X2 giải quyết lo lắng về độ bền, bụi lọt vào trong của cơ chế trượt xuất hiện trên phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra máy chứng tỏ độ bền bỉ, chắc chắn cần thiết cho một sản phẩm cao cấp với chứng nhận kháng nước, bụi chuẩn IP54.

Hiệu năng hàng đầu thế giới smartphone

Trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 865, 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong giúp Oppo Find X2 sở hữu mức hiệu năng ấn tượng. Model này dễ dàng ghi tên vào danh sách một trong những mẫu smartphone mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Việc chơi game, biên tập video hay bất kỳ tác vụ nặng nào khác cũng không làm khó được chiếc smartphone cao cấp này. Với PUBG Mobile vốn nổi tiếng về độ "ăn phần cứng", bật tất cả tùy chọn đồ họa ở mức cao nhất bao gồm cả khử răng cưa, Find X2 vẫn nhẹ nhàng chơi một cách mượt mà từ đầu tới cuối game. Trong suốt quá trình chơi, mặt lưng hơi ấm nhẹ lên ở chính giữa, không hề gây khó chịu khi bạn chơi lâu.

Đi kèm phần cứng xịn sò là hệ điều hành ColorOS 7.1. Ở phiên bản mới nhất, Oppo đã tiến hành cải tiến giao diện người dùng trở nên hiện đại và thanh lịch hơn. Đây là yếu tố ton-sur-ton tốt hơn với phân khúc sản phẩm cao cấp như Find X2, đem lại vẻ cao cấp từ ngoài vào trong cho mẫu điện thoại này.

Bộ ba ống kính đa năng

Find X2 sở hữu bộ ba ống kính bao gồm camera chính 48 megapixel, camera tele 13 mepgapixel và camera góc siêu rộng kiêm macro 12 megapixel. Thông số phần cứng camera không cao nhất nhưng đại diện từ Oppo vẫn đủ sức để đem lại cho bạn những tấm ảnh đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Camera chính 48 "chấm" khẩu độ mở lớn f/1.7 đủ sức linh hoạt để máy xử lý trong các tình huống khó như chênh sáng, ngược sáng và thiếu sáng. Thậm chí với cảnh ban đêm tối hoàn toàn, chế độ Siêu chụp đêm 2.0 sẽ được máy tự động kích hoạt giúp bạn có thể phơi sáng khoảng 4s ngay bằng tư thế cầm tay, bức ảnh cho ra sáng rõ, nhiều chi tiết và ít nhiễu hơn.

Bảo An

Find X2 là smartphone cao cấp mới nhất của Oppo, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/3, sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 1/4 với mức giá 23,99 triệu đồng. Từ 16-31/3, khách hàng đặt trước Oppo Find X2 sẽ được nhận bộ quà tặng bao gồm loa B&O Beoplay A1 (trị giá 7,9 triệu đồng), bảo hành toàn cầu 12 tháng cùng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng. Đặt trước sản phẩm tại đây.