Thứ ba, 30/4/2024
Thứ hai, 15/10/2012, 00:13 (GMT+7)

Top Model hóa bà hoàng chốn cung đình

Diện áo dài cách điệu, vấn vành khăn cầu kỳ, 9 cô gái Top Model thể hiện nét uy quyền của bà hoàng xưa trong bộ ảnh 'Hồn Việt'.

Ở tập 9 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt, phát sóng tối 14/10, 9 cô gái trải qua phần chụp ảnh tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ chốn hoàng tộc. Bối cảnh chụp ảnh là ngôi chùa Hội Sơn, chùa cổ 300 tuổi ở TP HCM. Trong ảnh, Minh Nguyệt có bức hình được ban giám khảo khen ngợi vì toát lên uy lực của một bà hoàng.

Ngọc Thúy cũng được đánh giá cao khi thể hiện tốt thần thái của người phụ nữ quyền quý.

Nguyễn Ngân được đánh giá tốt khi biết cách tạo dáng với bộ trang phục cầu kỳ.

Bức ảnh của Thiên Trang được chọn là ảnh đẹp trong tuần này. Cô thể hiện được nét biểu cảm của gương mặt đầy quyền lực. Ban giám khảo đánh giá Thiên Trang thật sự cuốn hút trong bức ảnh.

Dương Thanh rất cố gắng để sáng tạo kiểu chụp ảnh. Sau khi hoàn thành, cô tự nhận mình chưa cảm thấy hài lòng về bản thân so với tuần trước.

Mai Giang được giám khảo đánh giá tiếp tục có tiến bộ.

Nhã Trúc bị cho là giẫm chân tại chỗ khi cô phải cố gắng rất nhiều để có thể chủ động tạo dáng trước ống kính.

Kha Mỹ Vân có bức hình ưng ý. Dù vậy, giám khảo nhận xét cô có thể làm tốt hơn nếu biết chú ý ở biểu cảm khuôn mặt và tạo dáng ở đôi chân.

Đỗ Hà hoàn toàn bị động vì không biết xoay sở thế nào để tạo kiểu dáng. Giám khảo Nam Trung phải thị phạm nhiều lần để cô hoàn thành buổi chụp. Đỗ Hà nói lời chia tay cuộc thi ở tập này. Các thí sinh diện trang phục của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhiếp ảnh gia: Jundat.