Thứ hai, 9/9/2024
Thứ năm, 15/10/2020, 21:00 (GMT+7)

Tống Thiến - Nữ thần Kim Ưng 2020

Tống Thiến được chọn là Nữ thần Kim Ưng 2020 - người múa mở màn lễ trao giải - nhờ gương mặt, vóc dáng đẹp và khả năng vũ đạo.

Với hơn ba triệu lượt bình chọn, Tống Thiến được chọn làm người múa khai mạc Giải thưởng Kim Ưng lần thứ 30, diễn ra vào tối 16/10 tại Hồ Nam. Ngoài ra, cô được đề cử giải "Nữ diễn viên được khán giả yêu thích". Năm 2020, cô ghi dấu trong lĩnh vực diễn xuất với tác phẩm "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Thật ra anh ấy không yêu bạn đến thế".

Trên Weibo, đa phần khán giả nói cô xứng đáng với vị trí này. Họ bình luận: "Diễn xuất của cô ấy đã tiến bộ hơn rất nhiều. Xét về nhan sắc, độ nổi tiếng hiện tại, cô ấy không hề thua kém ai cả", "Tống Thiến từng theo học ngành múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh, tiết mục của cô ấy chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Mong đợi".

Tống Thiến biểu diễn "Up to me"
 
 

Tống Thiến (váy xanh) hát và nhảy ca khúc "Up to me" tại "Chuang2020". Video: Youtube Chuang2020.

Diễn viên diện đầm trắng của Alexis Mabille kết hợp trang sức Cartier trong sự kiện tại Tam Á hôm 28/9. Theo Beijingnews, Tống Thiến là một trong những sao nữ hot nhất hiện nay. Weibo của diễn viên hiện có hơn 49 triệu người theo dõi. Trong top 100 người nổi tiếng do Forbes China công bố hồi tháng 8, cô đứng vị trí thứ 14. Đầu năm tới nay, cô là gương mặt đại diện của 11 thương hiệu như Tmall Global, Mercedes Benz, Kiehl's...

Tống Thiến diện thiết kế quây ngực của Felicia trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu mà cô đại diện hôm 16/9. Theo thống kê của Mạng lưới kinh doanh Trung Quốc hồi tháng 9, Tống Thiến là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng.

Ở tuổi 33, cô được nhận xét trẻ trung so với tuổi. Cô có gương mặt sắc nét, đôi mắt to, mũi cao. Theo Cosmopolitan, gương mặt của diễn viên phù hợp làm đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang.

Tống Thiến trong tạo hình nhân vật Tôn Nghệ Hà phim "Thật ra anh ấy không yêu bạn đến thế". Tác phẩm xoay quanh cuộc sống của bốn cô gái ở độ tuổi 30. Họ trưởng thành, độc lập, khao khát tình yêu, tình bạn. Theo Sina, diễn xuất của Tống Thiến tiến bộ, khắc họa được hình ảnh Nghệ Hà tự tin, mạnh mẽ trong công việc nhưng yếu đuối trong tình cảm.

Nhan sắc Nữ thần Kim Ưng 2020
 
 

Tống Thiến trong phim "Thật ra anh ấy không yêu bạn đến thế". Video: Iqiyi.

Tống Thiến diện thiết kế đính đá của David Koma khi tham dự một hội nghị tại Thượng Hải hôm 3/8. Ngoài diễn xuất, cô tham gia show tuyển chọn tài năng "Sáng tạo doanh 2020" với vai trò cố vấn. Hồi tháng 5, cô ra mắt album solo "Victoria", bán ra hơn 500.000 bản, mang lại doanh thu hơn 10 triệu nhân dân tệ (hơn 33 tỷ).

Diễn viên diện thiết kế xếp tầng của Giambattista Valli khi tham dự sự kiện Love Beauty And Planet hôm 2/8. Trên tạp chí Cosmopolitan hồi tháng 10, cô nói: "Thiến là tên một loài cỏ dại, kiên cường không chịu thua. Tôi hy vọng cuộc đời mình phong phú, muôn màu, muôn vẻ. Tôi không sợ mệt, nhưng nhất định phải đặc sắc, thú vị!"

Tống Thiến trong tạo hình cơ trưởng khi tham gia hoạt động của TMall.

Tống Thiến sinh năm 1987, cao 1,68 m, học vũ đạo từ năm 10 tuổi. Cô từng có thời gian dài ca hát tại Hàn cùng nhóm f(x), với nghệ danh Victoria Song. Từ khi nhóm tan rã, cô về nước phát triển sự nghiệp. Cô đóng chính loạt phim "Trạm kế tiếp hạnh phúc" (đóng cặp đàn em Tống Uy Long), "Thượng cổ tình ca", "Huyễn thành", "Cô nàng ngổ ngáo"...

Hiểu Nhân (ảnh: Weibo Vicstudio )