Thứ tư, 1/5/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 11:38 (GMT+7)

Tóc Tiên - thí sinh có phong cách gợi cảm nhất 'The Remix'

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 trung thành với những trang phục quyến rũ, khoe tối đa nét đẹp của đôi chân cùng vòng một đầy đặn trên sân khấu "Hòa âm ánh sáng".

Từ cô bé tóc xù đến ngôi sao gợi cảm, Tóc Tiên thể hiện phong cách trưởng thành và quyến rũ khi tham gia cuộc thi The Remix. Trong số các thí sinh nữ tham gia chương trình như Bảo Anh, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc... Tóc Tiên nổi bật hơn cả về sự táo bạo trong trang phục, phong cách trình diễn sexy.

Những bộ cánh cô chọn đều được thiết kế khéo léo sao cho khoe được điểm mạnh cơ thể một cách tối đa. Trong liveshow 7 cuối tuần qua, Tóc Tiên cuốn hút và đầy táo bạo khi diện một bộ bodysuit xuyên thấu khoe nội y. Vì chọn đúng trang phục lót, nữ ca sĩ vẫn gợi cảm mà không hề phản cảm.

Trang phục Tóc Tiên lựa chọn ngoài chất liệu xuyên thấu còn được cắt xẻ mạnh tay, khoe ngực, hông và chân hiệu quả. Đầm dạ hội bất đối xứng được thiết kế tối giản, kín đáo ở phần trên nhưng lại để lộ chân bắt mắt. 

Bodysuit kẻ sọc không những giúp tăng chiều cao ảo, giúp cơ thể thon thả mà còn khoét sâu vòng một nóng bỏng.

Loại trang phục này cũng được Tóc Tiên lựa chọn ở một đêm nhạc khác. 

Vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ không chỉ thể hiện qua trang phục mà còn ở kiểu tóc, cách trang điểm rất ăn ý với tổng thể. Diện bodysuit họa tiết ánh kim với chuỗi vòng cổ cùng tông, cô chải tóc uốn nếp retro, thoa son đỏ bordeaux sắc sảo.

Tóc Tiên lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội dáng trumpet đính sequin.

Lúc khác, cô lại quý phái với đầm xếp voan bồng bềnh ở ngực.

Cô thể hiện sự sáng tạo khi sử dụng các phụ kiện lớn và cầu kỳ để giúp vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Ngọc Nga