Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ sáu, 7/6/2024, 20:00 (GMT+7)

Tổ hợp công viên cây xanh - thể thao 7,5 ha tại Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes vừa hoàn thiện phối cảnh thiết kế công viên Empire Park với tổ hợp cảnh quan, bể bơi, khu vui chơi giải trí, khu vực cắm trại, sân tennis, sân tập golf...

Công viên Empire Park được Vinhomes kiến tạo để tạo nên một không gian đa dạng trải nghiệm, đáp ứng 5 nhu cầu của cư dân là ẩm thực – vui chơi – ngắm cảnh – thư giãn – thể thao. Đây là nơi cư dân mọi lứa tuổi có thể vui chơi, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giao lưu gắn kết cộng đồng.

Hai cụm bể bơi của Empire Park mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Cư dân có thể sử dụng bể bơi phong cách resort, bể sục jacuzzi, tắm nắng ở những chiếc ghế nghỉ sunbed và bể bơi trẻ em cho các bé.

Tại công viên, cư dân có thể ngắm cảnh với hồ cảnh quan cùng nhiều chòi nghỉ, thềm ngắm cảnh và những artwork tương tác mới lạ. Tiện ích còn có vườn trà đạo và vườn cờ để người cao tuổi cũng có không gian tái tạo năng lượng, kết nối thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Chủ đầu tư còn mang đến không gian vui chơi – giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Cụm sân chơi trẻ em có nhiều hoạt động, từ các trò chơi đơn giản như thú nhún, bập bênh, cầu trượt đến các trò chơi vận động liên hoàn; vườn xích đu Swing Fun Party với những chiếc xích đu xoắn và vòng xích đu khổng lồ.

Công viên còn có không gian ăn uống, tiệc tùng tại vườn cắm trại picnic, khu chòi BBQ Garden Party đặc sắc, đa dạng phong cách: BBQ mái gỗ, mái lá, BBQ glamping sinh thái, BBQ lounge, BBQ cộng đồng...

Để cư dân có không gian tập luyện thể thao, Vinhomes xây dựng một tổ hợp sân tennis hiện đại. Trong tương lai, nơi đây sẽ diễn ra các sự kiện thể thao cho cư dân, quy tụ nhiều tay vợt.

Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là đại đô thị hiếm hoi sở hữu sân tập golf riêng, quy mô 1,3 ha, đáp ứng nhu cầu của những cư dân thành đạt. Được đầu tư lớn và bài bản nhưng tổ hợp sân tennis và sân tập golf tại Vinhomes Ocean Park 2 đều không mang mục đích kinh doanh mà dành đặc quyền sử dụng miễn phí cho chính cư dân đại đô thị. (Sân tập golf miễn phí sử dụng theo số lượng bóng cố định).

Chủ đầu tư cũng thiết kế tổ hợp sân tennis và sân tập golf trên quan điểm tôn trọng tối đa cảnh quan sinh thái hiện hữu tại Empire Park. Với "hàng rào sinh thái" gồm cây xanh và mặt nước bao quanh, nơi đây không chỉ mang tới cho cư dân tiện ích, mà còn mở ra một không gian thiên nhiên ngay trước thềm nhà. Vị trí các sân tập được bố trí xa khu vực thấp tầng sẽ đảm bảo không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt, cũng như tầm nhìn của các cư dân.

Ocean City còn liên tục được chủ đầu tư bổ sung, nâng cấp hệ thống tiện ích - dịch vụ, cập nhật xu hướng mới nhằm nâng cao chuẩn sống và mang tới trải nghiệm mới mẻ cho cư dân.

Vinhomes Ocean Park 2 còn có những con phố thương mại như Little Hong Kong dự kiến khai trương trong thời gian tới với dấu ấn Trung Hoa, phân khu K-Town như "Hàn Quốc thu nhỏ" và tổ hợp Center Point đã quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước… Ngoài ra, cư dân sẽ được sử dụng các tiện ích chăm sóc cuộc sống như như Vinmec, Vinschool, VinWonders...

Thời gian tới, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có thêm sự hiện diện của các công trình điểm nhấn, như trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị - tiệc cưới và đặc biệt là nhà hát phong cách tân cổ điển.

Khu đô thị cũng vừa có thêm chương trình xiếc quốc tế Journey to the Wonderland tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng. Các màn biểu diễn do đoàn nghệ thuật xiếc Anqing thực hiện sẽ kéo dài trong suốt tháng 6.

Yên Chi
Ảnh: Vinhomes