Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 10/10/2023, 14:00 (GMT+7)

Tô Diệp Hà khoe sắc tại triển lãm Gucci High-end

Hoa hậu Tô Diệp Hà chọn layout make-up nhẹ nhàng cùng hai set đồ đậm chất thu dự sự kiện đặc biệt của nhà mốt, ngày 8/10.

Xuất hiện tại Triển lãm High-end của Gucci mới đây, người đẹp khoe sắc với lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn đường nét gương mặt. Cô khéo léo phối áo khoác crop-top với chân váy cùng set G-Check Lamé Tweed, tạo điểm nhấn bằng túi Gucci Bamboo 1947 mini handle bag.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Tô Diệp Hà còn kinh doanh riêng. Người đẹp luôn biến hóa và làm mới mình qua những phong cách thời trang khác nhau. Song cô vẫn ưu tiên những thiết kế thanh lịch, không quá gợi cảm. Chiều cao 1,7 m, vóc dáng thon thả nhờ kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện khoa học giúp Tô Diệp Hà tự tin hơn trong đa dạng phong cách.

Ngoài set chân váy và áo khác tweed jacket, Tô Diệp Hà chọn set áo cardigan dáng dài cổ tròn cùng chân váy từ bộ sưu tập Bonton của Gucci High-end. Để tạo điểm nhấn, cô phối trang phục cùng túi da cá sấu bạch tạng Gucci Bamboo 1947 Croco Livery.

Tô Diệp Hà cho biết các mẫu trang phục, túi xách, giày dép tại triển lãm đều hợp với phong cách cô theo đuổi, hướng đến sự thoải mái, sang trọng. Người đẹp không ngại chi tiền để sở hữu một số món đồ hiệu mình thích vì luôn xem đó là quà dành tặng bản thân sau thời gian miệt mài làm việc.

Người đẹp quê Quảng Ninh cũng thường xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền cả trên mạng xã hội lẫn các sự kiện. Hoa hậu Miss Vietnam Beauty International Pageant 2018 cho biết cô thích đồ hiệu nhưng không đến nỗi quyết tâm có được một chiếc túi hay mẫu đồng hồ xa xỉ nào. Thay vào đó, cô cân nhắc về tính ứng dụng của sản phẩm rồi mới quyết định bỏ tiền mua.

"Tôi thường mua đồ hiệu vào những dịp đặc biệt và xem đó là món quà cho bản thân sau thời gian nỗ lực, nhưng không phụ thuộc vào nó. Tôi nghĩ sự tự tin, bản lĩnh mới làm nên giá trị con người", Tô Diệp Hà chia sẻ.

Người đẹp cho biết mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều phải chỉnh chu mọi thứ để phục vụ cho công việc, đồng thời thể hiện sự tôn trọng với khán giả. "Tôi tin công chúng đều muốn thấy người nghệ sĩ và những người có tầm ảnh hưởng xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp. Tôi may mắn có được tình yêu thương của mọi người nên không muốn làm ai thất vọng vì sự xuề xòa của mình", Hà chia sẻ.

Hiện Tô Diệp Hà hài lòng với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Cô thỉnh thoảng xuất hiện tại một số chương trình nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1996 đặc biệt quan tâm đến những hoạt động thiện nguyện. Sắp tới, cô ấp ủ nhiều dự án kinh doanh riêng cùng ông xã doanh nhân.

Á Hiên
Ảnh: Minh Luân Ducan