Thứ tư, 1/5/2024
Thứ hai, 10/11/2014, 15:46 (GMT+7)

Tín đồ thời trang sành điệu với áo măng tô

Ngoài măng tô xám đang chiếm lĩnh đường phố, các loại áo khoác in họa tiết da báo, kẻ, lượn sóng, màu nổi cũng lọt vào mắt xanh của nhiều tín đồ thời trang.

Với thiết kế đơn giản, sang trọng, giữ ấm tốt, áo măng tô là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi trời trở lạnh, được giới thời trang ưa chuộng. Trong đó, các mẫu áo màu tro xám - gam màu thời thượng của Thu Đông năm nay - được Angelina Jolie, Karlie Kloss... diện khá sớm.

Không chỉ chinh phục giới sao, áo khoác tông màu này còn mê hoặc nhiều tín đồ thời trang khắp thế giới.

Hiện tại, măng tô sắc xám đang là trào lưu khuynh đảo đường phố và hầu hết đều được phối với quần áo, phụ kiện gam đen, trắng.

Có nhiều lý do để phụ nữ sắm cho mình một chiếc áo măng tô, trong đó, các yếu tố quan trọng gồm: dễ mặc, dễ phối, linh hoạt, làm tăng vẻ thời thượng cho chủ nhân.

Trong những hoàn cảnh bận rộn, không kịp phối đồ cho sành điệu, hoặc những lúc cần dự tiệc, áo măng tô sẽ là lựa chọn hợp lý.

Chỉ cần khoác một chiếc áo măng tô bên ngoài, trông bạn đã trở nên sành điệu, lịch sự hơn hẳn.

Chúng có thể theo bạn đến bất kỳ không gian nào, từ văn phòng đến những bữa tiệc lớn, nhỏ.

Do phom dáng áo rất nổi bật, bạn nên đầu tư về chất liệu, màu sắc để có vẻ ngoài hoàn hảo, thay vì mua những loại áo kém chất lượng.

Bởi chỉ cần chiếc áo có một khuyết điểm nhỏ, dù phối đồ ăn ý, cả bộ cánh vẫn sẽ mất điểm.

Ngoài sắc xám đang áp đảo, áo măng tô còn có đủ loại họa tiết.

Có nhiều cách phối áo măng tô sành điệu theo xu hướng năm nay mà bạn có thể tham khảo: trào lưu đồ ngủ, menswear, quần culottes với áo sweater trơn, váy suông, giày thể thao, skinny jeans rách gối, váy liền thân tua rua, trang phục đính trang sức, thiết kế chần bông...

Sao Mai