Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ sáu, 14/6/2024, 12:30 (GMT+7)

Tín đồ du lịch hào hứng chọn bay hạng thương gia Vietjet

Travel blogger Lý Thành Cơ, Win Đi, Travip và nhiều du khách Ấn Độ ấn tượng với loạt đặc quyền, ẩm thực nóng sốt, tươi ngon khi bay hạng thương gia Vietjet.

Trên Facebook cá nhân gần 250.000 lượt theo dõi, Lý Thành Cơ nhận hàng chục nghìn lượt tương tác khi đăng loạt ảnh du lịch Nhật Bản lần hai. Suốt chuyến bay dài 5-6 tiếng, anh nói có cảm giác thư giãn, như nghỉ dưỡng.

Ngồi ghế Business của Vietjet, anh ngả lưng ngắm bầu trời, thưởng thức bữa ăn nóng chuẩn phong cách nhà hàng cao cấp. Travel blogger cùng nhiều hành khách hạng thương gia được phục vụ các bữa ăn, trong đó phần xôi mặn bài trí đẹp mắt, ngon miệng.

Lý Thành Cơ từng chu du hơn 45 quốc gia, vùng lãnh thổ và có gần 300 bài viết về du lịch trên các nền tảng, blog cá nhân. Anh quan niệm "sống để trải nghiệm chứ không chỉ đơn thuần tồn tại" và lý giải nếu dừng trải nghiệm, chúng ta sẽ già đi. Do đó trong những năm tháng thanh xuân, anh muốn đi nhiều nơi, khám phá đủ cung bậc cảm xúc để có thể trẻ mãi, lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất.

Sau hành trình bay, Lý Thành Cơ tham quan những điểm đến hot nhất Kyoto, Osaka. "Mình hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng mùa xuân lần nữa, hóa đứa trẻ trong Pokemon Center. Thật vui khi ngồi trên tàu thấy núi Phú Sĩ bên ngoài cửa sổ, đã chín năm mới được thấy lại", anh viết trên Facebook. Ngoài ra, Thành Cơ còn trải nghiệm tắm onsen giữa trời mưa, uống cà phê trong lúc ngắm "mưa anh đào".

Anh tiếp tục bay với Vietjet trong hành trình trở về và cũng trải nghiệm những đặc quyền tương tự. "Dịch vụ Vietjet chất lượng còn hơn cả hàng không Mỹ", Lý Thành Cơ cho hay.

Travel blogger Win Đi (tên thật Hồ Tấn Tài) cũng có cảm xúc như Lý Thành Cơ khi ngồi ghế thương gia đến Australia. Anh lý giải với chuyến bay dài hơn tám tiếng, Business luôn là ưu tiên số một. Ghế ngả lưng đến 180 độ, rộng rãi, giúp hành trình bay thoải mái, tiếp năng lượng và sẵn sàng khám phá xứ sở chuột túi.

"Dịch vụ trên chuyến bay của Vietjet rất đáng chú ý, phi hành đoàn thân thiện. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều bữa ăn, đồ ăn nhẹ và đồ uống, giúp hành trình thêm thú vị", Win Đi cho hay.

Hôm 29/5, AirlineRatings vinh danh Vietjet là "Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới" và "Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm".

Những ngày ở Australia, Win Đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như cầu cảng Sydney, nhà hát con sò Sydney Opera House, vườn thú Taronga hay vườn bách thảo hoàng gia.

Anh nhận định đường bay thẳng TP HCM đến Melbourne, Sydney phù hợp với người lần đầu du lịch lẫn nhóm dày dặn kinh nghiệm khám phá. Chuyến bay tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc, trong khi vẫn tận hưởng hành trình bay thoải mái và hiệu quả.

Hiện Vietjet ưu đãi 50% vé hạng Business (chưa gồm thuế, phí) trên tất cả đường bay quốc tế và nội địa, thêm cơ hội trải nghiệm tiện ích cao cấp và được tặng bảo hiểm du lịch.

Dương Phạm - TikToker 1,5 triệu follower - đăng video tiết lộ chi tiết hành trình đến Australia, thu hút hơn 200.000 lượt xem. Theo cô, Business và SkyBoss là hai hạng vé có nhiều đặc quyền nhất Vietjet. Khách được ưu tiên làm thủ tục, có lối đi riêng, chỗ ngồi tại phòng chờ sang trọng, thực đơn đa dạng, nước uống chào mừng cùng bộ vật dụng tiện ích...

Với hạng vé Business, khách có thể tận hưởng khoang bay riêng, ghế ngồi nằm phẳng trên tàu bay thân rộng hiện đại A330. Dương phạm đánh giá cao chuyến bay vì nhiệt độ ấm áp, không thấy lạnh dù đi chuyến đêm., có xe đưa đón riêng và luôn ưu tiên suốt hành trình.

Travip (Trần Việt Phương) - chủ nhân kênh YouTube Yêu Máy Bay - đánh giá cao chuyến Airbus A330-300 đến Mumbai, Ấn Độ. Hạng thương gia được phục vụ suất ăn khai vị cuốn diếp chay, tráng miệng trái cây và món nóng tùy chọn trong thực đơn. Bữa ăn trông lạ mắt khi trình bày trên khay sơn mài và chén, đĩa mo cau.

"Với chặng bay đến Ấn Độ, Vietjet có thực đơn riêng, điểm này rất độc đáo. Ngoài các món cơm châu Á quen thuộc, bạn có thể chọn món cơm Ấn chay hoặc không chay. Với hạng thương gia, có thể gọi bất cứ món nào miễn phí", anh tiết lộ.

Tương tự, Griva Jain, travel blogger người Ấn Độ, lần đầu di chuyển từ Mumbai đến Việt Nam trên chuyến bay Vietjet. Cô được ngồi phòng chờ thương gia cao cấp, thưởng thức đồ ăn, nước uống miễn phí. Suốt chuyến bay, người đẹp trải nghiệm suất ăn ngon, ghế ngồi rộng thoáng.

Tại Việt Nam, cô lần lượt khám phá Hạ Long, Hội An và nhiều điểm đến quen thuộc khác. "Chuyến bay đáng giá nhất hiện tại", cô viết trên Instagram cá nhân.

YouTube gốc Ấn Tushar Bareja hút gần 300.000 lượt xem khi đăng video bay từ Ấn Độ đến Australia. Với vé Business, anh có thể mang thêm nhiều hành lý, vào phòng chờ thương gia. Trên tàu bay, anh cùng bạn bè trải nghiệm dịch vụ giải trí đa dạng, có màn hình giải trí cá nhân, hệ thống âm thanh cao cấp. Sau khi hạ cánh, nhóm được hỗ trợ đưa đón, lấy hành lý, tích điểm cho chặng sau.

YouTube Vừng (Lê Nam Thuận An) lần đầu thưởng thức đồ ăn ngon trên chuyến bay hơn 8 tiếng, trong đó có nhiều món "tủ" như phở Thìn, bánh mì Việt Nam cùng chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc. Cô bất ngờ vì trên trên độ cao 10.000 m có thể thưởng thức những món hot trend như trà sữa, milo dằm... Khi ăn bữa chính, các loại gia vị, rau thơm đều đầy đủ như nhà hàng.

Khép lại hành trình, các travel blogger và nhiều du khách đồng tình: tiếp tục chọn bay Bussiness cùng Vietjet trong những lần sau để có thêm nhiều trải nghiệm "nghỉ dưỡng trên không".

Trải nghiệm chuyến bay thẳng TP HCM - Sydney
 
 

Trải nghiệm chuyến bay thẳng TP HCM - Sydney. Video: Hoàng Khánh - Hoàng Thanh - Thảo Nguyên

Hiếu Châu
Ảnh: NVCC

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net