Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 5/9/2018, 02:08 (GMT+7)

Tiểu thư nhà cựu tỷ phú Malaysia rong chơi Đà Nẵng - Hội An

Chryseis Tan quay trở lại Đà Nẵng sau tròn một tháng tới đây để mừng sinh nhật cô bạn thân trong hội con nhà giàu.

Chryseis Tan là con gái của tý phú giàu thứ 25 tại Malaysia, Vincent Tan, với tổng tài sản lên đến 820 triệu USD, theo bảng xếp hạng năm 2018 của Forbes. Doanh nhân này từng có khối tài sản trị giá 1,2 tỷ USD vào năm 2015. Cuối tuần qua Chryseis ghé thăm Đà Nẵng - Hội An trùng dịp nghỉ lễ 2/9.

Tiểu thư nhà họ Tan nghỉ trong một resort 5 sao tại Đà Nẵng.

Cô chia sẻ rất nhiều hình ảnh về phòng nghỉ sang trọng với ban công rộng nhìn thẳng ra biển Đà Nẵng.

Chryseis dạo chơi tại phố cổ Hội An trong kỳ nghỉ ngắn ngày.

Cô tiết lộ mình rất ghiền cà phê sữa đá của Việt Nam, đặc biệt dưới cái nắng oi cuối hè của thành phố biển.

Đây là lần thứ hai Chryseis đến Đà Nẵng - Hội An trong năm nay. Trước đó, cô cùng bạn thân đều là các tiểu thư nhà giàu ghé thăm nơi này để mừng sinh nhật Kim Lim (tóc vàng) vào 2/8. Trong ảnh, Chryseis ngồi phía ngoài cùng bên phải, cạnh cô lần lượt là Carmen Yim - con gái của đại gia Hong Kong Stanley Yim; Kim Lim - tiểu thư của tỷ phú Peter Lim giàu thứ 12 tại Singapore; và Jennifer Huang - con gái đại gia bất động sản Đài Loan John Huang.

Chryseis không chỉ là một người thừa kế khối tài sản khổng lồ từ cha, mà còn là một nhà đầu tư và một CEO khá bận rộn. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi để thường xuyên vi vu hàng chục quốc gia mỗi năm với phi cơ riêng.

Người thường xuyên đồng hành cùng Chryseis trong mỗi chuyến đi là chồng cô, Faliq Nasimuddin. Faliq là cậu ấm của cố chủ tịch tập đoàn Naza Group tại Malaysia. Đôi vợ chồng son vừa kết hôn hồi đầu tháng 2.

Chryseis Tan
 
 

Ảnh: Chryseis Tan

Tiểu Bảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net