Thứ hai, 21/10/2024
Thứ bảy, 7/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Tiện ích trong đô thị giải trí - nghỉ dưỡng Wonder Island Phuong Dong

Khu đô thị Phương Đông (Wonder Island Phuong Dong) đang trở thành điểm đến quen thuộc của người dân và du khách tại Vân Đồn.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ khu kinh tế Vân Đồn, khu đô thị Phương Đông có quy mô lên tới hơn 171 ha, được quy hoạch để trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí sôi động bậc nhất khu vực.

Dự án nằm trải dài ven vịnh Bái Tử Long với 3 mặt đều nhìn ra vịnh biển, ngay mặt đường tỉnh lộ 334 và có đường 58m cắt ngang.

Khu đô thị Phương Đông Vân Đồn được đầu tư xây dựng đồng bộ với hàng loạt các tiện ích dịch vụ - thể thao - giải trí - nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi thư giãn.

Theo chủ đầu tư, hạ tầng tại đây đã hoàn thiện tới 98%. Nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động như khu thể dục thể thao, quảng trường nhạc nước, công trình công cộng, nhà hàng, café...

Con đường tình yêu ven biển trở thành điểm check-in quen thuộc của du khách.

Chủ đầu tư còn xây dựng phố đêm Hải Âu với những dãy shophouse 5 tầng kết hợp kinh doanh thương mại và ẩm thực về đêm với kỳ vọng sẽ trở thành một trong những "thành phố không ngủ" đầu tiên ở Vân Đồn.

Khu đô thị Phương Đông cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn. Từ ngày 28/10 đến 1/11, Liên hoan ẩm thực Vân Đồn lần thứ I-2020 và đêm nhạc Halloween Music Festival đã diễn ra tại bãi tắm Phương Đông.

Sự kiện thu hút đông đảo du khách từ Hạ Long và các tỉnh lân cận tham dự.

Khu đô thị nghỉ dưỡng, giải trí phức hợp Phương Đông do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đô thị Phương Đông phát triển với nhiều sản phẩm như biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, nhà ở liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, khách sạn thấp tầng, khách sạn cao tầng. Theo đơn vị phát triển, ngay từ khi ra mắt, dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư và liên tục cháy bảng hàng trong 5 đợt mở bán.

Tâm Anh

Liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

Hải Phát Land: 090 106 1999