Chủ nhật, 12/5/2024
Thứ sáu, 12/4/2019, 00:00 (GMT+7)

Tiện ích nội khu như resort tại Rome by Diamond Lotus

Vườn treo hàng nghìn m2, trung tâm thương mại, hồ bơi tràn phong cách La Mã tại dự án đáp ứng lối sống nghỉ dưỡng của cư dân.

Rome by Diamond Lotus là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2, TP HCM). Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nên ngoài điểm nhấn về phong cách kiến trúc La Mã trong tổng thể thiết kế, thì hệ thống tiện ích nội khu cũng được nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation chú trọng.

Cùng chung tay trong việc phát triển dự án là Landmarks - thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp quy hoạch và thiết kế cảnh quan xanh. Ở Rome by Diamond Lotus, tiêu chuẩn xanh được quy hoạch và thiết kế theo ba chuẩn Leed (Mỹ), Greenmark (Singapore) và Lotus (Việt Nam).
Bao bọc tầng trệt của tòa tháp là khu vườn The Oasis Garden chiếm tỷ trọng lớn trong mảng xanh 10.000m2 tại dự án. Các kiến trúc sư của Landmarks đã tái hiện hình ảnh vườn treo Địa Trung Hải với thảm thực vật đa màu sắc cùng hàng cột vươn cao. Đối diện là các không gian sinh hoạt cộng đồng như quán cà phê, vườn nướng BBQ…

Kiến trúc châu Âu của vườn nội khu được tiếp nối sang tiền sảnh của tòa tháp với hai hàng cây chào đón, những chiếc cột La Mã uy nghi, đồ sộ. Từ sảnh đón này, cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận khu vực thương mại bố trí từ tầng 1-5 của tòa nhà, bao gồm các dịch vụ ẩm thực, giải trí, thời trang, chăm sóc sức khỏe...

Theo nhà phát triển, khối thương mại này sẽ được chọn lọc những đơn vị cung cấp trong lẫn ngoài nước uy tín, chất lượng sản phẩm dịch vụ cao cấp.

Trong khi đó, tầng sáu toà nhà bố trí tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng. Nổi bật trong đó là hồ bơi khoáng mặn tràn bờ 1.000m2.

Về kiến trúc, tiện ích này mang dáng dấp của những bồn tắm ngoài trời của người La Mã cổ đại, với những pho tượng bao quanh và mái vòm tầm nhìn trực diện khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Toàn bộ khu vực lòng hồ được trang trí bằng các điểm ánh sáng theo hình dạng các chòm sao hoàng đạo tạo thành một khung cảnh vừa ấn tượng vừa lãng mạn.

Cư dân có thể nằm tận hưởng không gian xanh trên những chiếc ghế phơi nắng hoặc thả mình trong bể jacuzzi. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tạo nên một dòng sông lười cùng khu vui chơi dưới nước giúp cư dân nhỏ tuổi của Rome by Diamond Lotus thư giãn sau giờ học căng thẳng.

Bao quanh không gian hồ bơi là 3.000m2 với 22 tiện ích như phòng yoga, gym, phòng họp đối tác... Hệ thống tiện ích kết nối với nhau bằng vách ngăn di động nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng, từ đó mang đến những giây phút thư thái, phục hồi sức khoẻ cho cư dân.

Bảo An