Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 20/11/2015, 17:27 (GMT+7)

Thúy Vân, Lan Khuê cùng diện váy xẻ ngực

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế và Hoa khôi Áo dài Việt Nam khoe dáng trong buổi giao lưu chiều 20/11 tại TP HCM.

Thúy Vân chọn váy xanh rêu xẻ ngực và đùi xuất hiện trong buổi khởi động chương trình "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" mùa hai.

Cô để tóc thẳng đơn giản, trang điểm tông hồng. Á hậu vui vẻ chia sẻ niềm vui khi đoạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. "Đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng tôi mà còn của gia đình, ban tổ chức 'Hoa khôi Áo dài Việt Nam' khi trao cho tôi cơ hội được tỏa sáng", người đẹp nói.

Lan Khuê diện váy cúp ngực khoe vòng một, tóc uốn kiểu cổ điển. Cô chia sẻ đáng lẽ chiều 20/11 cô lên đường sang Trung Quốc thi Miss World 2015 nhưng vì buổi giao lưu này cô dời lại vào hôm sau.

Người đẹp chia sẻ cô có lợi thế là một năm chuẩn bị kỹ để tham gia cuộc thi nên tinh thần khá thoải mái. Trước thắc mắc về kỹ năng nói tiếng Anh, Lan Khuê cho biết cô thành thạo hai ngôn ngữ Anh và Đức.

Thúy Vân khẳng định trong lò đào tạo "Hoa khôi Áo dài Việt Nam", Lan Khuê là người thích hợp nhất với Miss World. "Mọi lời khuyên và lời chia sẻ của tôi đối với Lan Khuê bây giờ cũng không có tác dụng gì vì cô ấy sắp lên đường. Tôi mong khán giả hãy ủng hộ Lan Khuê cũng như những cô gái mang vẻ đẹp Việt đến đấu trường quốc tế", cô nói.

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của người đẹp Nguyễn Thị Loan.

Cô diện nguyên cây trắng đi sự kiện.

Ba người đẹp vui vẻ giao lưu với nhau.

Bà Thúy Nga - Giám đốc công ty Elite (thứ hai từ trái sang) - là người đưa ra giáo trình rèn luyện cho Lan Khuê và Thúy Vân khi ra đấu trường quốc tế.

Tâm Giao