Thứ ba, 7/5/2024
Chủ nhật, 26/7/2020, 06:58 (GMT+7)

Thúy Vân khóc cảm ơn chồng

Á hậu Thúy Vân xúc động khi đọc lời thề nguyện cùng chồng trong tiệc cưới tối 25/7 tại TP HCM.

Khoảng 19h45, hôn lễ bắt đầu. Bố Thúy Vân dắt tay con gái vào lễ đường. Cô viết trên trang cá nhân: "Ngày nào còn được bố chở đi học, có những lúc buồn ngủ quá lại gục trên lưng bố. Hôm nay bố cũng đưa con đi, nhưng là đi đến trao cho người đàn ông con đã chọn. Anh sẽ thay bố chăm sóc con yêu thương con và bảo vệ con trọn đời, bố yên tâm nhé...”

Cả hai thề nguyện trước sự chứng kiến của chủ hôn - ông Hoàng Vĩnh Thành, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Australia. Hoàng Nhật hứa yêu thương và bảo vệ vợ suốt đời. Thúy Vân nói cô đã chuẩn bị kỹ cho bài phát biểu, nhưng đến lúc này lại hồi hộp quá nên quên hết.

"Cảm ơn chồng đã kiên nhẫn, bao dung, giúp em trở thành một phiên bản tốt hơn nhưng vẫn là chính mình. Cảm ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời​", cô khóc. Trước đó, trong video phỏng vấn đôi, chồng cô từng nói vợ mình có nhiều tật xấu như hay quên, trẻ con... nhưng anh vẫn yêu.

Cô dâu chú rể thực hiện nghi thức trao nhẫn cưới. Thúy Vân thực hiện màn phỏng vấn vui với chồng trên sân khấu: "Anh dự định có bao nhiêu con?". Doanh nhân đáp: "Càng nhiều càng tốt".

Ba bộ váy cưới Thúy Vân diện trong hôn lễ đều có tông trắng, do Linh Nga thiết kế. Tại buổi lễ, cô dâu cho biết mang thai bé trai.

Bố mẹ hai bên chúc phúc cho hai con và hứa yêu thương dâu, rể như con ruột của mình.

Ở phần đầu buổi lễ, cô dâu và chú rể phát những đoạn video tự sự về tính cách, sự nghiệp và hoàn cảnh đưa đẩy họ gặp rồi yêu nhau. Thúy Vân cho biết từng có ý định đi du học, nhưng không hiểu sao vẫn quyến luyến với Việt Nam. Trong khi đó, anh Hoàng Nhật từng đi học ở Australia vài năm nhưng quyết định về nước lập nghiệp.

Tiệc theo phong cách châu Âu với hoa tươi ngoại nhập và các chi tiết trang trí tông trắng, hồng, vàng kim, lấy cảm hứng từ tên cô dâu chú rể - Hồng Thúy Vân và Hoàng Nhật.

Chú rể Hoàng Nhật cho biết hai vợ chồng muốn có một đám cưới đơn giản nhưng trang trọng và mang dấu ấn tình yêu của hai người.

Toàn bộ hoa dùng trang trí cho hôn lễ đều được nhập từ nước ngoài.

Thúy Vân mời các hoa hậu làm phù dâu
 
 

Toàn cảnh buổi chụp ảnh cưới của Thúy Vân. Video: Youtube.

Vân An (ảnh: Hải - Kiệt - Thành)