Thứ sáu, 10/5/2024
Thứ tư, 1/9/2021, 17:07 (GMT+7)

Thùy Tiên diện loạt váy của Công Trí

Thùy Tiên - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 - tung bộ ảnh diện loạt váy của nhà thiết kế Công Trí.

Người đẹp diện những mẫu váy dạ hội có thiết kế cut-out ở phần ngực tôn đường cong. Sau nhiều ngày tập online cùng huấn luyện viên, cô tự tin khi cơ thể săn chắc, gọn gàng hơn. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm.

Miss Grand International vừa công bố đêm chung kết dự kiến vào ngày 4/12 tại Phuket, Thái Lan. Các người đẹp sẽ có mặt tại đây vào giữa tháng 11 để tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi và quảng bá du lịch. Thùy Tiên cho biết vui vì có thêm thời gian để chuẩn bị hành trang cũng như rèn luyện.

Váy sequins cổ chữ V, xẻ đùi giúp cô khoe đôi chân dài. Cô sẽ mang khoảng 40-50 trang phục đến cuộc thi, trong đó có hai thiết kế dạ hội cho đêm bán kết và chung kết. Stylist của Thùy Tiên đang gấp rút nhờ các nhà thiết kế hỗ trợ trang phục cho cô. Ê-kíp cho biết vì giãn cách xã hội, họ gặp nhiều khó khăn trong việc kết nối, vận chuyển đồ đạc, phụ kiện.

Miss Grand International là cuộc thi đòi hỏi thí sinh có kinh nghiệm trình diễn, thi thố. Cô chọn lối trang điểm đậm, nhấn vào phần mắt.

Váy đối xứng chất liệu vải trơn, phom ôm vừa phải tôn dáng và giúp người mặc thoải mái vận động.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1,7 m, số đo ba vòng 82 - 61- 91 cm, từng vào Top 5 và đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, Thùy Tiên thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh. Dù nỗ lực, cô không giành được thành tích nào.

Ảnh: Hoàng Phúc. Stylist: Louis Đặng. Trang điểm: Quân Nguyễn, Pu Lê.

Thùy Tiên - Ngọc Thảo chụp ảnh thời trang
 
 

Thùy Tiên - Ngọc Thảo quay video thời trang trước khi có giãn cách xã hội. Video: Sen Vàng.

Vân An