Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 27/10/2018, 09:47 (GMT+7)

Thúy Ngân, Trung Dũng tận hưởng trời thu Đà Lạt

Cặp diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đi dã ngoại, ngắm rừng thông... trong tiết trời se lạnh.

Thúy Ngân và Trung Dũng đi nghỉ mát nhân dịp "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng đến tập 75, đi được ba phần tư chặng đường. Nội dung bộ phim gần đây xoay quanh chuyện ly hôn của Hân (Thúy Ngân) và Kiệt (Trung Dũng). Hân ngoại tình khiến Kiệt đau khổ, quyết định không níu kéo cuộc hôn nhân. Mặc cho bố mẹ Hân khuyên ngăn, cả hai vẫn ra tòa ly hôn.

Thúy Ngân diễn đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'
 
 
Thúy Ngân đóng cảnh đánh ghen trong 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Ngoài đời, Thúy Ngân và Trung Dũng là cặp diễn viên thân nhất đoàn làm phim. Nam diễn viên quý ở đàn em tính tự lập, biết quan tâm chia sẻ với mọi người.

Trung Dũng chia sẻ: "Thúy Ngân là đồng nghiệp thân thiết. Cô ấy còn trẻ, đang độc thân, tôi không muốn chuyện 'phim giả tình thật' ảnh hưởng đến cuộc sống đàn em".

Thúy Ngân kể, lúc mới đóng phim, cô thấy khó gần Trung Dũng vì anh nghiêm nghị. Sau một thời gian, cô được đàn anh tận tình chỉ bảo kinh nghiệm diễn xuất. "Ở các phim tới, nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn đóng cặp với anh", cô chia sẻ.

Ở bộ ảnh mới tại Đà Lạt, Thúy Ngân làm stylist, chọn đồ cho cả hai.

Tháng 12 tới, cô tham gia một bộ phim hành động.

Thúy Ngân, sinh năm 1991, tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang. Cô từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như "Hoa vẫn nở mùa đông", "Nước mắt chảy ngược", "Lấy chồng sớm làm gì", "Bến nước 13", "Sao đổi ngôi"...

Tam Kỳ