Thứ sáu, 18/10/2024
Chủ nhật, 10/4/2022, 12:38 (GMT+7)

Thúy Diễm catwalk cùng con trai

Diễn viên Thúy Diễm âu yếm Bảo Bảo - con trai cô và Lương Thế Thành - khi cùng catwalk trong Tuần thời trang trẻ em, tối 9/4.

Thúy Diễm cùng con trai catwalk tại Tuần thời trang trẻ em 2022
 
 

Thúy Diễm cùng con trai catwalk tại Tuần thời trang trẻ em, tối 9/4 tại TP HCM. Video: Dương Thủy

Diễn viên cùng con trai làm vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Pi Trần. Cô diện bộ đầm dạ hội phom đứng với phần cầu vai cách điệu, còn Bảo Bảo được mẹ chọn cho cây "vest" đơn sắc. Lương Thế Thành bận lịch quay ở xa nên không góp mặt.

Cậu bé bốn tuổi dạn dĩ trước ống kính nhờ thường được bố mẹ dẫn đi dự sự kiện. Với vợ chồng Thúy Diễm, việc nuôi con không quá vất vả vì bé ngoan, nghe lời bố mẹ. Thi thoảng, dù được ông bà hai bên nội ngoại và người giúp việc hỗ trợ, vợ chồng cô vẫn muốn tự chăm. Thúy Diễm cho biết mỗi lần đi công tác, cô yên tâm khi có Lương Thế Thành chăm bé Bảo Bảo. Từ sáng, anh dậy sớm chuẩn bị các bữa ăn cho bé.

Xuân Lan và con gái - bé Thỏ - làm vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Kim Chi. Cô cũng là nhà sản xuất của Vietnam Junior Fashion Week 2022.

Bé Thỏ diện đầm công chúa với họa tiết trái tim thêu thủ công. Xuân Lan cho biết sự kiện năm nay truyền thông điệp bảo vệ trẻ bị xâm hại. Ngoài hoạt động chính, cô, hoa hậu Khánh Vân sẽ đến các trường học, nhà văn hóa giúp các bé ý thức bảo vệ chính mình, hướng dẫn cách gọi hỗ trợ đến Tổng đài Quốc gia bảo vệ trẻ em.

Ca sĩ Hương Giang làm vedette với đầm voan trong bộ sưu tập "Kẹo bông và đám mây" của nhà thiết kế Trương Thanh Long.

Cô trình diễn cùng bốn học trò trong "Quý ông hoàn mỹ" - chương trình tìm các gương mặt lịch lãm, cá tính trong làng mốt, do cô sản xuất và làm huấn luyện viên.

Khánh My diện đầm hở vai, xuyên thấu trong bộ sưu tập "Infinite" của nhà thiết kế Trinh Châu.

"Vietnam Junior Fashion Week" trải qua 14 lần tổ chức, do Xuân Lan khởi xướng, là sân chơi cho các nhà thiết kế và mẫu nhí trong nước. Năm ngoái, sự kiện định diễn ra vào tháng 4 nhưng hoãn vì dịch. Chương trình năm nay mang chủ đề Maturing for tomorrow (Trưởng thành vì tương lai). 600 người mẫu nhí trình diễn trong hai ngày 9 và 10/4 tại TP HCM. Các nhà thiết kế tham gia sự kiện lan tỏa thông điệp bảo vệ trẻ em.

Tam Kỳ (ảnh: Kiếng Cận)