Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 10/2/2020, 20:01 (GMT+7)

Thùy Anh mừng sinh nhật

TP HCMDiễn viên Thùy Anh cùng fan tổ chức tiệc mừng cô tròn 25 tuổi, ngày 9/2.

"Năm nay tôi nhận được vô số lời chúc mừng từ fan ở cả ba miền Bắc, Trung và Nam. Trước buổi tiệc ở Sài Gòn, tôi có tiệc ấm cúng cùng fan ở Hà Nội", Thùy Anh nói. 

Cô lắng vì tổ chức gặp mặt fan giữa mùa dịch viêm phổi. Để mọi người cùng bảo vệ sức khỏe cho nhau, diễn viên gửi tặng khán giả khẩu trang. Cô nhận được nhiều món quà, trong đó có chiếc bánh kem in ảnh cô. 

Diễn viên cùng fan chơi một số game vui nhộn.

Năm nay, Thùy Anh góp mặt trong phim chiếu Tết Gái già lắm chiêu 3 và một vai diễn trong phim truyền hình của VFC, lên sóng vào giữa tháng 3.

Thùy Anh sinh năm 1995, được khán giả biết đến từ năm 14 tuổi với vai diễn trong phim sitcom Bộ tứ 10A8. Năm 2014, sau một thời gian tập trung cho việc học, cô trở lại với vai diễn nặng ký trong phim điện ảnh Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Năm 2016, cô xuất hiện trong Thành phố khác của đạo diễn Phạm Ngọc Lân - tác phẩm tranh giải phim ngắn ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin (Đức). Sau khi chuyển vào TP HCM sinh sống, cô được mời tham gia một vai phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2 và 3

Ảnh: T.A.

Căn hộ 50 m2 phong cách tối giản của diễn viên Thùy Anh 
 
 
Cuộc sống diễn viên Thùy Anh ở TP HCM. Video: Mĩ Dân -Vân An. 

Tâm Giao