Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ ba, 2/7/2024, 13:30 (GMT+7)

Thương hiệu kiến trúc lâu đời Singapore kiến tạo biệt thự Blue Forest

Swan & Maclaren đan cài thiên nhiên trong không gian sống, linh hoạt trong bố trí công năng và trải nghiệm sống cho biệt thự Forest Villas, Ecovillage Saigon River của nhà sáng lập Ecopark.

Lần đầu đặt chân đến dự án, các kiến trúc sư của Swan & Maclaren - thương hiệu thiết kế kiến trúc lâu đời của Singapore được truyền cảm hứng từ thiên nhiên của vùng đất này, để tạo sinh khí cho mỗi căn Forest Villas thuộc phân khu Blue Forest.

Nhìn từ bên ngoài, mỗi căn biệt thự Forest Villas dường như chỉ có 2 tầng, bởi tầng 3 được thiết kế giật tầng vào phía trong, tạo sự thân thiện, gần gũi với tự nhiên cho tổng thể căn nhà. Mặt trước mỗi căn Forest Villas được bố trí lùi sâu vào 5m, tạo khoảng không gian cho gia chủ bố trí chỗ đậu xe, đặt những khu vườn riêng hoặc bố trí thành bể bơi, bể sục Jacuzzi… Forest Villas còn có hiên và ban công rộng, thích hợp để trồng cây, hoa và tận hưởng những giá trị thiên nhiên mang lại.

Biệt thự Forest Villas sẽ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và hoàn thiện thô bên trong. Khi nhận nhà, gia chủ có thể tiến hành cải tạo, điều chỉnh các chi tiết để phù hợp với mục đích sử dụng.

Các kiến trúc sư Swan & Maclaren đã tạo nên các thiết kế mở và linh hoạt, mang tới nhiều gợi ý sáng tạo. Nếu diện tích tầng 1 được thu hẹp thì tầng 2 được nới rộng hơn để đảm bảo các phòng chức năng, thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi riêng tư của mỗi gia đình.

Chiều cao tầng 1 mỗi căn biệt thự Forest Villas lên đến 4,1m, mang lại không gian thoáng đãng cho tổng thể căn nhà. Khách hàng có thể bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ăn tại đây. Với khoảng không tại tầng 2 và tầng 3, chủ nhân thuận tiện sắp đặt nhiều phòng ngủ tùy nhu cầu sử dụng, đáp ứng nhu cầu của các gia đình đông thành viên.

Các nhà thiết kế Swan & Maclaren mang đến cho cư dân những trải nghiệm gắn kết với ngôi nhà và thiên nhiên bằng cả 5 giác quan.

Mỗi căn nhà được bố trí những khoảng không gian mở như hàng hiên và ban công rộng rãi hay vật liệu gần gũi, mộc mạc như sàn gỗ. Ở đó, cư dân có không gian và thời gian chìm đắm, tận hưởng cỏ cây hoa lá xung quanh nhà.

Cư dân Forest Villas khi chỉ cần bước ra hiên nhà có thể cảm nhận bầu không khí mát lành giữa 7 tầng cây xanh của Blue Forest – phân khu có mật độ mảng xanh gấp hơn 3 lần tiêu chuẩn Liên Hợp Quốc.

"Tại Ecovillage Saigon River, Swan & Maclaren mang đến trải nghiệm yên tĩnh trong sự sang trọng của rừng, nơi mỗi cư dân được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên, tận hưởng những tiện ích sống hiện đại", đại diện nhà sáng lập Ecopark đánh giá.

Bao quanh những căn biệt thự là 3 công viên của toàn khu, bao gồm "khu rừng sức khỏe" Healing Forest 2.700m2, "khu rừng nông trại" Farming Forest 4.000m2 và "khu rừng vận động" Playing Forest 9.300m2…, mang lại lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân.

Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự Forest Villas cũng thuận tiện kết nối hệ thống tiện ích của dự án, từ tổ hợp trị liệu khoáng nóng 5.500m2 , quảng trường giải trí 20.000 m2 đến tổ hợp khách sạn Kempinski đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây cũng liền kề các khu đất được quy hoạch triển khai chuỗi tiện ích giáo dục, y tế và thương mại dịch vụ, cũng như Sport Clubhouse…

Swan & Maclaren ra đời từ năm 1887, là đơn vị đứng sau thành công của những công trình mang tính biểu tượng của Singapore như khách sạn Goodwood Park, nhà thờ Saint Andrew, đài tưởng niệm Victoria, khách sạn Raffles...

Theo ông David Jackson – Tổng Giám đốc Avison Young Việt Nam (tập đoàn đa quốc gia, chuyên cung cấp các dịch vụ về giao dịch, quản lý và tư vấn đối với tất cả loại hình bất động sản chính tại Việt Nam), những dự án dành quỹ đất đáng kể cho mảng xanh cho thấy tầm nhìn lâu dài của chủ đầu tư, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho người sở hữu bất động sản. Với người mua ở thực, họ được thúc đẩy tạo lập cuộc sống lành mạnh, bền vững. Với nhà đầu tư, các sản phẩm nhà ở thấp tầng trong dự án bất động sản có tiềm năng tăng giá tích cực nhờ vào yếu tố không gian biệt lập và số lượng có hạn.

Khách hàng quan tâm dự án, có thể liên hệ 1 trong 5 đại lý của Ecovillage Saigon River để được thông tin, tư vấn:
Smartland: 0909803939
Nhà Đạt Phát: 0911068068
PQR: 0987345678
Titan Luxury: 0948581977
Southern Homes: 0973697879
Joy Homes: 0366093399

Yên Chi
Ảnh: Ecopark