Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 21/10/2021, 19:59 (GMT+7)

Thu Thủy vui đùa bên chồng con

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm bên chồng và hai con, nói cảm thấy hài lòng sau hai năm kết hôn.

Thu Thủy được chồng - Kin Nguyễn - đưa đi dã ngoại Sài Gòn sau nhiều tháng ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, ngày 20/10. Anh mua hoa để tặng vợ. Bé Henry (sáu tuổi) và Lana (một tuổi) cũng háo hức khi được bố mẹ dẫn đi chơi.

Ca sĩ cho biết chồng vẫn ngọt ngào, lãng mạn, tâm lý như ngày mới yêu. Anh yêu thương bé Henry - con riêng của cô với chồng cũ, như con ruột.

Thu Thủy - Kin Nguyễn kỷ niệm hai năm cưới hôm 17/7. Họ cho biết sẽ luôn bao dung, yêu thương, nắm chặt tay nhau trên đường đời.

Thu Thủy và chồng hát "Cho em yêu anh hơn"
 
 

Thu Thủy và chồng hát "Cho em yêu anh hơn", sáng tác Duy Anh dịp một năm cưới, ra mắt tháng 7/2020. Video: Youtube Thu Thủy Official

Thu Thủy và hai con mừng sinh nhật Kin Nguyễn hôm 3/10. Anh viết trên Facebook: "Cảm ơn vợ và con đã cho anh một gia đình".

Gia đình quây quần trong dịp thôi nôi con gái hôm 22/9.

Nhiều tháng qua, Thu Thủy dành thời gian để chăm chồng con. Cô thường lên mạng tìm các món ngon để nấu cho gia đình. Dịp Trung thu, cô mày mò làm đèn ông sao để tặng hai bé.

Họ mong sớm hết dịch để cùng nhau đi du lịch.

Thu Thủy lấy lại vóc dáng thon gọn sau một năm sinh con. Cô cho biết thường tập thể dục tại nhà, có chế độ ăn uống hợp lý.

Khi TP HCM bình thường mới, Thu Thủy quay lại với nghệ thuật và kinh doanh. Cô nhận được lời mời tham gia một số chương trình truyền hình, lên kế hoạch trở lại phòng thu.

Thu Thủy sinh năm 1983 tại TP HCM. Cô đi hát từ nhỏ, từng tham gia hai nhóm nhạc đình đám một thời - Mây Trắng và H.A.T. Năm 2005, cô hoạt động riêng và có các album như: Con đường tôi đi, Microphone, Khẽ, Thanh xuân từng đẹp đến thế, Nào em có khóc... Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Thu Thủy kết hôn với doanh nhân Kin Nguyễn, kém cô 10 tuổi, vào tháng 7/2019 và sinh con gái - Lana - tháng 9/2020. Gần đây, cô đóng phim Sói già cùng Ưng Hoàng Phúc.

Tân Cao (Ảnh: Nhân vật cung cấp)