Thứ bảy, 6/7/2024
Thứ hai, 13/5/2024, 10:00 (GMT+7)

Thu Phương dự sự kiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Thi

TP HCMThu Phương hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Thi, Bảo Thy tại sự kiện làm đẹp của Lý Thùy Chang, ngày 12/5.

Lý Thùy Chang - CEO Viện thẩm mỹ Lavender By Chang - kết hợp tập đoàn Iskra Medical (Mỹ) tổ chức tiệc ra mắt công nghệ giảm cân Carbolite, tại khách sạn The Reverie Sài Gòn. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ - vốn có mối quan hệ thân thiết với bà xã Chi Bảo.

Thu Phương diện đầm dạ hội đính kim sa, được các đồng nghiệp khen trẻ trung so với tuổi 52. Giọng ca gốc Hải Phòng trình diễn loạt ca khúc được làm mới như Trăng dưới chân mình, mashup Có em chờ, Ánh nắng của anh.

Thu Phương hội ngộ các nghệ sĩ. Từ trái qua: Khánh Thi, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, Lý Thùy Chang.


Sau thành công của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Thu Phương liên tục về nước chạy show. Bên cạnh đảm bảo lịch trình dày đặc, cô tìm cách giữ hình thể thon gọn để mặc nhiều bộ cánh bắt mắt, tự tin trước công chúng. Carbolite là một trong những lựa chọn của ca sĩ.

"Tôi bất ngờ trước hiệu quả giảm cân sau một lần trị liệu với công nghệ lên men phôi sống thực vật kết hợp từ trường FMS của Mỹ. Tôi cảm giác bụng săn chắc, cơ thể cũng nhẹ nhõm, khỏe khoắn hơn nhiều".

Bảo Thy chọn đầm công chúa tới ủng hộ bạn thân Lý Thùy Chang. Cô cho biết gần đây tăng đến 6 kg vì điều trị kháng sinh liều cao khi bị ốm dài ngày, do đó cô mong chờ trải nghiệm công nghệ giảm cân mới để lấy lại vóc dáng thời son rỗi.

"Tôi từng giảm tới 18 kg sau sinh nhờ Lý Thùy Chang và Lavender By Chang. Giờ tôi hoàn toàn tin tưởng hiệu quả của công nghệ mới, đồng thời được cam kết giảm đến 10 kg trong một tháng", cô nói.

Khánh Thi tôn dáng với đầm đen, hình thể cân đối hơn so với những sự kiện trước đó.

Khánh Thi đọ dáng bên Lý Thùy Chang. Cả hai đồng điệu quan điểm làm đẹp, chăm con.

Bà mẹ ba con nhận định giải pháp Carbolite ra mắt đúng lúc cô cần giảm cân sau sinh con thứ ba. "Mới làm một buổi, tôi đã được 2,5 kg, vẫn khỏe mạnh để vừa làm việc, vừa chăm sóc các con. Hy vọng trong một tháng tới sẽ giảm được 10 kg theo đúng cam kết của Lavender By Chang", Khánh Thi cho hay.

Dù bận rộn chuẩn bị liveshow ở Hà Nội vào 18/5, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đến ủng hộ người em thân thiết Lý Thùy Chang. Anh khuấy động sân khấu với loạt hit Mỹ Lan - tôi yêu nàng, mashup Tuổi xa người, Girl you are my love.

Mr Đàm tiết lộ anh là một trong những người đầu tiên trải nghiệm công nghệ giảm cân Carbolite tại Việt Nam. "Ngay lần đầu thực hiện, tôi cảm nhận bụng phẳng hẳn và săn chắc. Sau ba lần, tôi giảm 7 kg, thân hình gọn, dẻo dai hơn, nhờ đó, tôi tự tin với các màn nhảy cùng vũ công", ca sĩ nói.

Lý Thùy Chang diện đầm trắng kiểu dáng thanh lịch, khoe khéo bụng bầu 5 tháng.

Theo Lý Thùy Chang, Carbolite có thể đẩy lùi mỡ nội tạng - nguyên nhân gây các bệnh lý mỡ máu, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, giúp chị em lấy lại vóc dáng đẹp.

Thi Quân
Ảnh: Tiên Nguyễn