Chủ nhật, 6/10/2024
Thứ ba, 29/12/2020, 10:18 (GMT+7)

Thu Hằng trở lại sàn diễn sau bốn năm

TP HCMThu Hằng hội ngộ ba giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam Hoàng Yến, Phương Mai, Lan Khuê trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival, tối 28/12.

Thu Hằng cho biết cô xúc động khi trở lại sàn diễn sau bốn năm vắng bóng để tập trung cho công việc kinh doanh và giải quyết những vấn đề đời sống cá nhân. "Vì bận rộn, cộng thêm tâm lý, sức khỏe không ổn định, tôi ít hoạt động nghệ thuật. Nhưng các nhà thiết kế vẫn chờ đợi và luôn dành cho tôi vị trí đặc biệt, tôi biết ơn về điều đó", cô nói. Cách đây vài tháng, cô làm MC cho show cá nhân của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Thu Hằng, Lan Khuê trình diễn tại Vietnam International Fashion Festival
 
 

Dàn người mẫu trình diễn tại Vietnam International Fashion Festival. Video: VIFF.

Giải vàng Siêu mẫu 2002 diễn vedette với mẫu váy dạ hội bằng nhung, cut-out từ ngực đến vùng bụng của nhà thiết kế Hà Linh Thư. Người đẹp vẫn giữ được thần thái, phong độ tốt dù ít diễn.

Đêm diễn còn là dịp hội ngộ của các giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam. Võ Hoàng Yến - người đăng quang năm 2008 - diện bộ váy dạ hội được đính kết cầu kỳ, phối phụ kiện phong cách thể thao của Lý Giám Tiền. Bộ sưu tập dành cho mùa lễ hội của nhà thiết kế mang đầy năng lượng và sắc màu với những cách xử lý chất liệu, phối đồ ngẫu hứng.

Phương Mai - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - vừa catwalk, vừa thể hiện màn múa cột trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Lan Khuê - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 - cũng góp mặt với vai trò vedette của Hoàng Minh Hà.

Lâm Thu Hằng tôn đường cong với swimsuit phối áo khoác tua rua.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.

Ngọc Châu - Miss Supranational Vietnam 2019 - diện mốt giấu quần.

Vân An (ảnh: 54OG)