Thứ sáu, 17/5/2024
Thứ hai, 19/6/2023, 19:30 (GMT+7)

Thời trang sánh đôi của Vũ Ngọc Anh, Cường Seven

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven thường cùng lên ý tưởng mặc đồ mỗi lần đi bên nhau.

Sau bảy năm hẹn hò, Vũ Ngọc Anh và ca sĩ Cường Seven tổ chức cưới vào ngày 28/7 tại Hà Nội. Diễn viên cho biết cả hai có nhiều sở thích chung, trong đó có gu thời trang.

Hậu trường Vũ Ngọc Anh, Cường Seven chụp ảnh cưới
 
 

Hậu trường Vũ Ngọc Anh, Cường Seven chụp ảnh cưới.

"Anh Cường rất tôn trọng sở thích của tôi. Khi tôi mặc sexy, nếu thấy đẹp anh sẽ thích và khen, khi nào xấu anh mới góp ý. Tôi cũng ý thức được phải mặc đồ sao cho phù hợp với hoàn cảnh nên ít khi để bạn trai phải lên tiếng", cô nói.

Khoảng một năm trở lại đây, Vũ Ngọc Anh theo đuổi phong cách Y2K, hướng đến sự năng động, phá cách và một chút gợi cảm. Cô cùng bạn trai lên ý tưởng mặc đồ sao cho ăn ý mỗi lần xuống phố hay dự sự kiện.

Cô nói: "Mỗi lần đi đâu đó, tôi sẽ xem anh Cường mặc gì rồi sẽ mặc theo vì quần áo của con gái thường đa dạng về màu sắc kiểu dáng hơn. Tủ đồ của anh hầu hết là màu đen, còn tôi màu nào cũng thích".

Trang phục của cả hai thường đồng điệu về màu sắc, chất liệu. Ở bên bạn gái, Cường Seven "đóng đinh" với phong cách ngầu trong những chiếc áo phông, quần jeans, sneakers kiểu cách, dây chuyền xích, áo khoác bomber hoặc motorbike. Ngọc Anh ưu ái crop top, áo cut-out, váy mini, bốt cao tới gối. Cô tạo các kiểu tóc đa dạng như tết bím, buộc hai bên, cột tóc đuôi ngựa, giúp vẻ ngoài thời trang hơn.

Tới dự một sự kiện, cặp sao chọn cách phối áo khoác với trang phục đơn sắc màu đen, xám. Bộ cánh của Ngọc Anh đậm chất Y2K, gồm áo metallic ánh bạc, crop top và chân váy cạp trễ. Cường Seven phối áo lông đồng điệu sơ mi đen và quần da, hoàn thiện bằng mốt "giày của bố".

Vẻ trẻ trung, thoải mái và năng động được thể hiện bằng sơ mi cộc tay dáng thụng, chân váy mini, sandals kết hợp tất cut-out, kính râm.

Ngọc Anh theo đuổi mốt "dép cục gạch" và túi đeo vai thập niên 1990, 2000 với corset đan dây. Ca sĩ 33 tuổi diện cả "cây" đen đơn giản, làm nền cho bạn gái.

Ngọc Anh cho biết từ những năm dịch, cô thay đổi thói quen mua sắm trang phục. Cô ưu tiên lựa chọn thiết kế trong nước với giá phải chăng, phù hợp điều kiện kinh tế của cả hai. Để tránh lãng phí, họ rủ nhau thành lập một nhóm thanh lý đồ và nhận ký gửi.

"Tôi có nhiều đồ mặc đi sự kiện chỉ dùng một lần và nghĩ nhiều bạn cũng giống vậy, thấy rất phí. Vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra một cộng đồng sang tay đồ cũ để các món đồ được luân chuyển đến những người cần với giá tiết kiệm hơn", cô nói.

Sao Mai
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp