Thứ tư, 1/5/2024
Thứ năm, 11/4/2024, 20:14 (GMT+7)

Thời trang sân bay dát hàng hiệu của Lệ Quyên

Lệ Quyên thường xuyên xách túi Birkin, Kelly của Hermes, kết hợp quần áo của Versace, Louis Vuitton khi ra phi trường.

Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu sang Mỹ lưu diễn từ giữa tháng 3. Hôm 3/4, cô đăng ảnh ở sân bay trong bộ đồ màu đen với dép quai hậu Prada và túi Hermes.

Thời trang sân bay của Lệ Quyên
 
 

Lệ Quyên nổi tiếng với thú chơi đồ xa xỉ. Thời trang sân bay của cô đa dạng với trang phục và giày dép, túi xách, vali của Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Dior. Ca sĩ có lúc nữ tính với váy midi, khi năng động với quần shorts, legging, áo khoác thể thao.

Từ Sài Gòn đi Mỹ hôm 14/3, cô mặc quần yếm phối áo khoác Celine 40 triệu đồng, túi Triomphe Lizard đồng thương hiệu bằng da thằn lằn gần 200 triệu đồng. Cô tăng vẻ sang trọng bằng đồng hồ Richard Mille gần 5 tỷ đồng.

Trong một lần khác, Lệ Quyên mặc đầm Louis Vuitton, mang dép sục Balenciaga, xách túi Louis Vuitton da cá sấu bạch tạng.

Hồi tháng 1, ca sĩ tạo dáng ở sân bay với áo khoác lông và bốt của Chanel, xách túi Birkin của Hermes da cá sấu khoảng 1,6 tỷ đồng.

Cùng tháng, cô phối cả "cây" denim của Versace với loạt phụ kiện tông hồng gồm túi Kelly và dép cao gót.

Trang phục khi ra sân bay của cô hồi tháng 11 năm ngoái toàn màu đen với giày chunky Prada, kính Chanel và túi Kelly.

Trước đó, cô từng dùng túi này trong một lần đi du lịch. Người đẹp còn mang thêm túi tote của Dior, vali Hermes, mặc bộ đồ thể thao của Versace và dép Gucci.

Ca sĩ thể hiện phong cách hiện đại với bộ đồ bó sát bằng nhung của Versace, bốt Saint Laurent và túi Birkin.

Lệ Quyên dát cả "cây" Moschino trong chuyến bay đến Australia năm 2022.

Mùa hè cùng năm, cô lăng xê mốt pyjama khi bay sang châu Âu. Người đẹp cho biết thích bộ đồ ngủ của Louis Vuitton vì chất liệu lụa thoáng mát và thoải mái. Cô kết hợp bộ cánh cùng sneakers, túi hành lý và vali đồng thương hiệu.

Sao Mai
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp