Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 2/1/2014, 05:00 (GMT+7)

Thời trang đỉnh cao của 9 bộ phim hot

Các thương hiệu hàng đầu như Prada, Alexander McQueen hay Giorgio Armani đều được tận dụng tối đa.

Phim American Hustle nhấn mạnh xu hướng không mặc nội y của những năm 1970. Nàng Sydney Prosser (Amy Adams đóng) sở hữu vẻ ngoài "bốc lửa" với áo Gucci khoét cổ sâu cùng đầm dự tiệc Halston và trang phục ấn tượng của Michael Wilkinson. Nhà thiết kế chính cho biết, "Đồ của Amy không quá cầu kỳ nhưng mọi vẻ đẹp của cơ thể vẫn được tôn lên nhờ các lớp vải”.

Nổi bật nhất trong The Hunger Games: Catching Fire là chiếc váy dạ hội organza nhiều tầng với phần thân làm từ bạc và đính đá Swarovski dành cho nhân vật Katness Everdeen (Jennifer Lawrence đóng. Đây là một sản phẩm của nhà thiết kế Tex Saveiro. Ngoài ra, bộ phim còn sử dụng cả trang phục của Alexander McQueen, trang sức Eddie Borgo hay Claudio Pino. Bên cạnh đó, các trang phục của Trish Summerville, nhà thiết kế chính của phim, cũng gây ấn tượng không kém nhờ cập nhật các xu hướng mới nhất.

Đối với phim The Bling Ring, cảnh Nicki Moore (Emma Watson đóng) xuất hiện tại tòa án khiến giới mộ điệu bất ngờ bởi hàng loạt đồ hiệu trên người. Có thể kể đến kính mắt Jackie O, vòng ngọc trai hay đôi giày cao 7 cm của Christian Louboutin.

Xu hướng màu neon thể hiện rõ nhất trong Spring Breakers. Những chiếc mũ trùm đầu, bikini hay súng phun nước màu sắc chói lóa của hai nhân vật chính do Selena Gomez và Vanessa Hudgens thủ vai còn tạo cảm hứng cho một hãng thời trang giới thiệu bộ sưu tập "ăn theo".

Từng bộ áo quần của nhà thiết kế đình đám Donatella Versace (Gina Gershon đóng) trong House of Versace đều không phải dễ làm. "Chúng tôi phải mua rất nhiều sách và tìm kiếm trên Internet để dựng lại khung cảnh nhà mốt cũng như các trang phục".

Tủ váy áo dự tiệc của nhân vật Daisy Buchanan (Carey Mulligan đóng) trong The Great Gatsby chỉ chứa toàn đồ Prada còn những mẫu vest của đại gia Gatsby là đồ của hãng Brooks Brother. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự xuất hiện của hàng loạt hãng thời trang xa xỉ khác, trong đó có cả bộ sưu tập trang sức Tiffany & Co's.

Jasmine French (Cate Blanchett đóng) sở hữu một chiếc túi Hermes Birkin khiến người yêu thời trang "điên đảo" trong Blue Jasmine.

Giorgio Armani vốn là hãng thời trang đi đầu về đồ nam. Vào những năm 1980, những bộ vest dành cho Richard Gere trong phim American Gigolo của ông khiến các chất liệu như cotton hay lụa của Italy được chuộng khắp nơi. Đến khi tạo ra những bộ suit kẻ sọc, vai rộng dành cho Jordan Belfort (Leonardo DiCaprio đóng) trong The Wolf of Wall Street, thiết kế của ông vẫn có sức hút lớn với giới mộ điệu. Theo Fashion Magazine, việc để nhân vật mặc đồ của Giorgio Armani thể hiện đúng bản chất là đại gia mới nổi.


Mọi trang phục, phụ kiện trong Behind The Candelabra đều khiến các tín đồ thời trang mể mẩn, từ chiếc áo khoác lông cáo trắng cho đến áo lông ngỗng đính sequin đỏ vàng nổi bật cùng hàng loạt mẫu áo choàng lụa xa xỉ. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn ấn tượng bởi hai chiếc quần bơi đính đầy kim cương trong phim.

Thành Trương
Ảnh: FM