Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 29/8/2018, 14:10 (GMT+7)

Tiếp viên Vietnam Airlines đổi đồng phục thành áo cờ đỏ sao vàng

Trên 6 chuyến bay từ Việt Nam đi Jakarta ngày hôm nay, từ tiếp viên đến cổ động viên đều mặc áo cờ đỏ sao vàng.

Để phục vụ nhu cầu của cổ động viên sang cổ vũ cho đội tuyển tại vòng bán kết Asiad 2018, Vietnam Airlines cho biết đã tăng số chuyến bay thẳng đến Jakarta lên tổng cộng 6 chuyến trong ngày hôm nay.

Với các chuyến bay đặc biệt này, toàn bộ đội ngũ tiếp viên trên 6 chuyến bay đều chuyển đồng phục từ áo dài xanh truyền thống sang trang phục áo cờ đỏ sao vàng. Hầu hết cổ động viên cũng mặc tương tự.

Có cổ động viên cho biết không khí trên máy bay trở nên náo nhiệt hơn hẳn ngày thường với một màu đỏ rực.

Ngoài chuyến bay thường lệ hàng ngày từ TP HCM, sẽ có thêm 5 chuyến được bổ sung, bao gồm 2 chuyến từ Hà Nội, 2 chuyến từ TP HCM và một chuyến từ Đà Nẵng.

Các chuyến bay đều sử dụng máy bay Airbus A321 với sức chứa dao động từ 184 đến 203 ghế. "Tổng cộng, ngày hôm nay Vietnam Airlines chuyên chở hơn 1.000 cổ động viên sang tiếp lửa cho các cầu thủ nước nhà", đại diện hãng cho hay.

Đại diện Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam cho biết thêm, hãng cũng đã sẵn sàng kế hoạch tăng chuyến để phục vụ cổ động viên sang Jakarta cổ vũ đội tuyển trong trận đấu cuối cùng.

Trước đó, vào ngày 27/8, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên lọt top 4 đội mạnh nhất môn bóng đá nam tại đấu trường Asiad sau khi đánh bại Syria.

Họ đang đứng trước cơ hội viết tiếp lịch sử nếu có thể vượt qua đương kim vô địch Hàn Quốc trong trận đấu tranh vé đi tiếp vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay tại sân vận động Pakansari, thành phố Cibinong, Indonesia.

Trước đó, sau trận chung kết giải U23 châu Á diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc, nhiều người hâm mộ bóng đá cũng chia sẻ hình ảnh các tiếp viên của Vietnam Airlines mặc áo cờ đỏ, sao vàng trên chuyến bay chở cổ động viên về nước.

Cổ động viên Việt Nam
 
 

Cổ động viên hào hứng chụp ảnh, quay video trong chuyến bay đặc biệt toàn màu áo đỏ. 

Vi Vũ