Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 3/11/2021, 08:00 (GMT+7)

Thiết kế căn hộ mẫu Asiana Đà Nẵng được lòng khách hàng

Phong cách thiết kế sang trọng, tiện nghi tại căn hộ mẫu Asiana Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của khách hàng đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Là dự án cao nhất tại cung đường biển Nguyễn Tất Thành, tầm nhìn trực diện biển Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng tận dụng lợi thế về vị trí và phong thủy, kiến tạo một cuộc sống chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại "thành phố đáng sống". Trong những ngày đầu mở cửa tham quan, đa số các khách hàng thể hiện sự hài lòng đối với thiết kế nội thất, không gian của căn hộ mẫu dự án.

Anh Bùi Mạnh Hồng, người con của thành phố Đà Nẵng cho biết: "Tôi ấn tượng bởi thiết kế căn hộ Asiana Đà Nẵng với những gam màu hiện đại, nội thất bố trí hài hòa". Ngoài ra, vị trí nằm ngay mặt tiền đường biển, tầm nhìn ra vịnh Đà Nẵng, liền kề khu tiện ích hoàn chỉnh của khu vực Tây Bắc như khu bãi biển Xuân Thiều, khu du lịch Mikazuki… khiến anh quyết định chọn nơi này làm tổ ấm cho vợ chồng và con cái sau này. Vợ chồng anh chị tâm đắc với phong cách thiết kế lãng mạn, thanh lịch tại căn hai phòng ngủ.

Với chị Nguyễn Thị Hồng Quyên, người mua nhà đến từ Lâm Đồng, dự án có thiết kế đúng như kỳ vọng của chị. "Nội thất bắt mắt, thiết kế sang trọng và đặc biệt là tầm nhìn view biển của dự án chính là lý do khiến tôi quyết định dừng chân tại đây", chị Quyên nói.

Ngoài tầm view hướng biển xanh, những mảng xanh của thiên nhiên, cây cỏ cũng được hòa phối đan xen trong không gian sống. Thiết kế này vừa tôn lên vẻ trang trọng, lịch lãm, vừa mang tới vẻ gần gũi, hài hòa.

Ngoài không gian và thiết kế, nội thất bàn giao của căn hộ cũng là điều quan trọng mà khách hàng quan tâm tại Asiana Đà Nẵng. Với gam màu vàng nâu, thiết kế nội thất phòng ngủ tại dự án mang vẻ đẹp sang trọng, nền nã.

Nội thất bếp của căn hộ Asiana Đà Nẵng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn nội thất cao cấp, tiện nghi như bồn rửa Inax - thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Trải nghiệm tham quan căn hộ mẫu, chị Đặng Thị Nga (58 tuổi), đến từ Kon Tum bày tỏ: "Dự định mua để đầu tư nên tôi đang tìm kiếm cho mình một dự án bàn giao hoàn chỉnh nội thất. Đến với Asiana Đà Nẵng, những mong muốn của tôi đã được đáp ứng".

Nhà đầu tư này cũng đánh giá cao vị trí và tầm nhìn của dự án khi một bên được bao bọc bởi vịnh biển xanh trong, một bên là những dãy núi trùng điệp. Nắm bắt định hướng đầu tư của thành phố Đà Nẵng tại khu vực Tây Bắc, chị Nga kỳ vọng dự án sẽ mang lại lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Tọa lạc ngay cửa ngõ Tây Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng là dự án căn hộ sở hữu lâu dài, nổi bật với hai tháp cao nhất khu vực, với 99% căn hộ có tầm nhìn trực diện vịnh Đà Nẵng. Dự án hứa hẹn mang lại những tổ ấm xứng tầm những chủ nhân tinh tế, am tường phong cách sống.

Hoài Phong
Ảnh: Gotec Land