Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 10/1/2020, 08:00 (GMT+7)

Thiết bị phòng tắm Kohler giảm giá 40%

Nhiều sản phẩm bồn cầu, sen tắm, vòi chậu rửa… của Kohler - thương hiệu vệ sinh cao cấp Mỹ giảm giá mạnh trong chương trình Khuyến mãi Mùa lễ hội.

Đại diện của Kohler - thương hiệu vệ sinh cao cấp Mỹ có tuổi đời 147 năm - cho biết hãng luôn ưu tiên nghiên cứu và phát triển các thiết bị vệ sinh phòng tắm được tối đa hóa tính năng với chất liệu cải tiến, an toàn cho sức khỏe và thân thiên với môi trường. Giảm lượng nước sử dụng nhưng các thiết bị vệ sinh của Kohler vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến.

Ứng dụng công nghệ xả Class Five, tạo dòng nước xoáy tròn 360 độ chạm đến mọi ngóc ngách trong lòng bồn, bồn cầu của Kohler có hiệu suất xả mạnh giúp loại bỏ chất thải chỉ với một lần xả duy nhất. Bồn thiết kế van xả lớn (8,25 cm) tạo ra dòng nước tốc độ cao, loại bỏ chất thải tối đa, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn. Hai chế độ xả (3 lít và 4,5 lít) đáp ứng tiêu chuẩn công trình Xanh, đại diện Kohler cho biết, bồn cầu Kohler tiết kiệm 40% lượng nước sử dụng so với các loại bồn tiết kiệm nước đạt quy chuẩn quốc tế (6 lít/lần xả). 

Còn vòi sen tắm Kohler là một trong những sản phẩm tiên phong áp dụng công nghệ trộn khí hiện đại Katalyst Air: giúp hòa trộn 50% không khí vào nước từ khu vực đầu sen tắm (khoảng 2,2 lít/phút), tạo ra những hạt nước to, trải đều toàn bộ cơ thể, đem trải nghiệm tắm tuyệt vời mà vẫn đạt hiệu quả tiết kiệm nước. Bát sen và vòi sen được thiết kế hiện đại, tự cân bằng nhằm giảm lượng nước đọng lại, hạn chế vi khuẩn tích tụ và chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Trong chương trình khuyến mại mùa lễ hội của Kohler, bồn cầu 2 khối nằm trong bộ sưu tập Modernlife là một trong ba sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bồn cầu thiết kế tối giản nhưng tỉ mỉ từng chi tiết. Thân bồn đường nét đơn giản, hình chữ nhật bốn góc bo tròn, diện tích sử dụng rộng đến 600 mm. Vành bồn cầu thiết kế vát nghiêng vào trong, cho dòng xả 360 độ, xả sạch hoàn toàn lòng bồn, ngăn tích tụ nước. Hiệu suất xả êm, mạnh nhưng không làm bắn nước. Ứng dụng công nghệ xả Class Five với hai chế độ xả (3 lít và 4,5 lít), bồn cầu 2 khối Modernlife tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo loại bỏ chất thải và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn. Sản phẩm đang được bán với giá 9,957 triệu đồng.

Theo RitaVõ, nhà phân phối của Kohler tại Việt Nam, sen cây chất lượng cao cấp Kumin cũng là một sản phẩm bán chạy trong đợt khuyến mãi. Sen cây kết hợp với tay cầm hiện đại tạo ra một bộ hoàn hảo và bắt mắt. Đầu sen mưa và sen cầm tay với 3 chế độ phun đều tích hợp công nghệ Katalyst Air mang lại cảm giác tắm thư giãn và thoải mái tại nhà. Thiết kế đơn giản và tinh tế, sen cây Kumin là lựa chọn phù hợp với phòng tắm truyền thống lẫn hiện đại. Sản phẩm đang được bán với giá 8,89 triệu đồng.

Sản phẩm thứ ba là vòi chậu rửa Strayt mạ crom sáng, thiết kế theo trường phái tối giản với những đường thẳng mạnh mẽ, là điểm nhấn tinh tế và cá tinh cho phòng tắm hiện đại. Mỗi vòi chậu rửa của Kohler đều có van gốm sứ độc quyền, độ bền vượt chuẩn và hạn chế rò rỉ trong quá trình sử dụng. Vòi Strayt còn giúp giảm tiền nước sinh hoạt hàng tháng khi lưu lượng nước chỉ  3,785 lít/phút so với quy chuẩn 7,57 lít/phút của các vòi nước thông thường. Sản phẩm đang được bán với giá 9,76 triệu đồng.

Chương trình Khuyến mãi Mùa lễ hội kéo dài đến hết ngày 15/1/2020, áp dụng trên hệ thống RitaVõ Pro tại khu vực Hà Nội, TP HCM và Đồng Nai. 

Xem danh sách các sản phẩm tại: https://watersaving.ritavo.com/. Hotline 18001246

Hoàng Anh