Thứ sáu, 18/10/2024
Thứ hai, 24/1/2022, 16:00 (GMT+7)

Thiết bị giải trí cá nhân của LG hút người dùng

LG StanbyME được người dùng ưa thích vì tính cơ động, thiết kế thời trang, pin tốt và đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân.

Ngày 23/1, LG tổ chức buổi trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG StanbyME tại Aeon Mall Bình Tân (TP HCM). StanbyME là thiết bị giải trí cá nhân được LG ra mắt thị trường cuối tháng 12/2021. Sản phẩm là một màn hình không dây cảm ứng kích thước 27 inch, có chân đế và pin tích hợp. Chân đế có 5 bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị đến nhiều không gian khác nhau trong gia đình.

Màn hình LG StanbyME có thể xoay được 90 độ theo hai chiều kim đồng hồ; xoay trái, phải tối đa 65 độ và nghiêng trước, sau 25 độ, đồng thời chiều cao có thể điều chỉnh nâng, hạ đến 20cm. Tùy theo hoạt động và thói quen, người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh vị trí và góc màn hình để tối ưu sự thoải mái, bất kể đang nằm trên giường, nấu ăn trong bếp hay hội họp bên bàn làm việc.

Rất đông khách tham quan, mua sắm tại Aeon Mall Bình Tân đã đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mới của LG. Đa số người dùng đều đánh giá cao sự tiện dụng của thiết bị nhờ khả năng xoay lật và di chuyển linh hoạt. Màn hình cảm ứng của StanbyME giúp thiết bị vượt trội hơn hẳn một chiếc tablet cỡ lớn, đủ sức đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ điều khiển từ xa qua remote cùng tính năng chống chói màn hình, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

LG StanbyME có sẵn hàng loạt ứng dụng giải trí phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, FPT Play hay MyTV cùng khả năng cài đặt thêm nhiều liên kết với kho ứng dụng. Bên cạnh đó, nhờ chức năng Mobile Screen Mirroring, màn hình có thể kết nối liên tục với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android và iOS thông qua công nghệ NFC.

Anh Minh Thành (quận Tân Bình) cho biết: “Thiết bị không cần dây điện rối rắm, lại có thể kéo đi nhiều nơi. Tôi có thể dùng máy để xem phim ngay cả khi đang nằm. Các con ở nhà cũng có thể dùng thiết bị khi học online”.

Có mặt tại buổi trải nghiệm, anh Trung (Quận 12) ấn tượng với thiết kế sang trọng của LG StanbyME. “Màu sắc của sản phẩm tinh tế, hiện đại. Đặc biệt, tôi thích lớp vải ốp vào phần sau màn hình, vì có cảm giác ấm áp, chắc chắn. Tôi nghĩ, ngoài dùng vào mục đích giải trí cá nhân, sản phẩm này cũng có thể dùng để trưng bày tại các cửa hàng thời trang, vừa giúp khách tra cứu danh mục sản phẩm, vừa là điểm nhấn của không gian shop”, anh Trung chia sẻ.

Nhờ dung lương pin lên đến 5.000 mAh, LG StanbyME cho khả năng hoạt động liên tục 3 tiếng liên tục. Thiết bị cũng hổ trợ các cổng kết nối USB, HDMI.

Ca sĩ Hari Won cũng có mặt tại sự kiện trải nghiệm của LG. Cô dành gần một giờ đồng hồ để trải nghiệm các tính năng trên LG StanbyME. “Tôi là người rất thích tập thể dục nhưng ở nhà xem qua máy tính bảng thì vẫn chưa đã. Thiết bị này hay ở chỗ có màn hình cảm ứng lớn. Chân lại có bánh xe, di chuyển rất nhẹ nhàng. Nếu dùng thiết bị, tôi có thể mang đến nhiều phòng khác nhau để dùng”, Hari Won chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng thử karaoke với LG StanbyME. Sản phẩm của LG chạy chip xử lí α7 Gen4 AI Processor sử dụng thuật toán học sâu giúp phân tích và tối ưu hoá hình ảnh hiển thị và âm thanh, để trải nghiệm nghe nhìn trở nên sống động hơn.

Không chỉ giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm, sự kiện của LG còn thu hút khách tham quan với sự xuất hiện của ban nhạc cùng những bản nhạc sôi động.

LG StanbyME hiện được bán với mức giá 22 triệu đồng.

Hoài Phương