Thứ bảy, 29/6/2024
Thứ hai, 31/8/2020, 08:00 (GMT+7)

Thiết bị gia dụng phong cách Italy

Sản phẩm nhà bếp của Ariston thiết kế thanh lịch, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh với loạt công nghệ tiện ích.

Tập đoàn thiết bị gia dụng Ariston khởi nguồn từ những năm 1930 tại vùng Marche, Italy. Đến năm 2014, Ariston gia nhập đại gia đình Whirlpool và trở thành thương hiệu gia dụng chủ lực của tập đoàn Whirlpool.

Gần một thập kỷ qua, các thiết bị gia dụng của Ariston chiếm được cảm tình của hàng triệu gia đình với ưu điểm thiết kế trang nhã, thanh lịch, đặc trưng của phong cách Italy. Hiệu suất cao nhờ loạt công nghệ tiện ích. Các giải pháp Ariston cung cấp mang đến sự chủ động và tính linh hoạt cao cho người sử dụng.

Ariston cung cấp cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm nhà bếp phù hợp với cuộc sống hiện đại. Dòng sản phẩm lò nướng và lò vi sóng tích hợp các công nghệ tiên tiến, thiết kế phù hợp tô điểm cho nhiều không gian bếp, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh. Công nghệ quản lý nhiệt độ điện tử bên trong lò nướng của Ariston giúp kiểm soát chênh lệch nhiệt độ trong quá trình nấu, từ đó đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn ổn định, đồng nhất.

Công nghệ gió đa chiều trong lò nướng với hệ thống quạt bố trí phía sau giúp tối ưu hóa việc phân phối nhiệt bên trong. Ngoài ra công thức nấu ăn còn được cài đặt sẵn tiện lợi.

Với lò vi sóng, công nghệ đa vi sóng phát ra từ hai tiêu điểm khác nhau, phân tán đến từng vị trí nhỏ nhất ngay cả góc lò, giúp thực phẩm được nấu chín, làm nóng hoặc rã đông đồng nhất.

Ariston giúp người dùng trải nghiệm cảm giác nấu nướng tiết kiệm thời gian và vệ sinh thiết bị. Sự kết hợp giữa kiểu dáng thiết kế thẳng góc, sản phẩm bếp từ NIS 841 F B AUS phù hợp với mọi không gian bếp.

Bếp gas Ariston với họng bếp chia hai hoặc ba vòng lửa, có thể nấu cùng lúc 5 món, giúp rút ngắn thời gian vào bếp. Ngoài ra thương hiệu còn cung cấp các sản phẩm bếp đa dạng khác như bếp điện từ, bếp hồng ngoại, phục vụ cho công việc nấu ăn hằng ngày.

Sản phẩm máy hút mùi của Ariston với ưu điểm kiểm soát tiếng ồn, gia tốc nhanh, hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị, được nhiều gia đình ưa chuộng.

Danh mục các sản phẩm thiết bị gia dụng đa dạng với máy rửa chén, máy giặt, sấy, tủ lạnh… cùng với các thiết bị nhà bếp khác của Ariston đều tích hợp công nghệ hiện đại với thiết kế Italy, đảm bảo mang đến phong cách riêng cho ngôi nhà bạn với đầy đủ tiện nghi.

"Những sản phẩm của Ariston không đơn thuần chỉ là các thiết bị hữu dụng về mặt công nghệ mà còn là những tác phẩm nghệ thuật, làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho tổ ấm gia đình bạn", đại diện Ariston cho biết.

Bếp gas PCN 732 T/D2/IX/A và máy hút mùi AHBS 9.7F LTI X của Ariston có thiết kế tối giản với bề mặt kim loại, dễ dàng chùi rửa, loại bỏ các vết dầu mỡ.

Nhân dịp khai trương hai showroom đầu tiên tại Việt Nam, Ariston mang đến cho khách hàng không gian trưng bày thiết bị gia dụng sang trọng, đẳng cấp phong cách Italy.

Từ 1/9 đến hết 30/9/2020, người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm tại các showroom Ariston có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ thương hiệu, kèm theo nhiều ưu đãi lớn, như:

- Mua bếp được tặng máy hút mùi.

- Mua lò nướng được tặng bếp hoặc máy giặt.

- Mua combo bếp, lò nướng, máy hút hoặc combo máy giặt, máy sấy được chiết khấu 35%.

- Toàn bộ sản phẩm còn lại được chiết khấu từ 25% trở lên.

Ngoài ra, cũng trong dịp này, người tiêu dùng có thể dành thời gian tham quan và mua sắm showroom thiết bị vệ sinh TOTO tại tầng một và hai của showroom Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ưu đãi từ nhà phân phối An Biên Group. Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Bảo Trân

An Biên là tập đoàn phân phối thiết bị vật liệu xây dựng trang trí nội thất, đồng thời là nhà phân phối chính thức các sản phẩm gia dụng của Ariston tại Việt Nam.

Showroom:

Số 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM.

Điện thoại: (028) 3526 8686

Số 115 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: (028) 3840 9666

Email: info@anbien.com.vn