Chủ nhật, 22/9/2024
Thứ tư, 19/5/2021, 12:23 (GMT+7)

'Thiên thần' Elsa Hosk khoe bụng phẳng sau sinh

"Thiên thần" Victoria's Secret - Elsa Hosk - chuộng mặc đồ khoe bụng phẳng sau sinh.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue cuối tuần qua, Elsa Hosk cho biết bụng và eo thu về nhanh chóng chỉ sau hơn ba tuần sinh con hồi tháng 2. Trên trang cá nhân, người mẫu thường xuyên chia sẻ ảnh diện đồ hở eo, khoe vóc dáng gọn gàng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôm 18/5, Elsa đưa con đi dạo quanh khu nhà trong bộ đồ len gồm cardigan và quần hồng fuchsia.

Trong thời gian chăm con, người đẹp vẫn duy trì sở thích phối đồ, chụp hình khi rảnh rỗi. Cô thường chọn crop top, váy bó, blazer hoặc áo phông. Trên Vogue, Elsa Hosk cho biết nhờ thường xuyên tập các bài cường độ cao với tạ và cardio nên khi mang bầu, da cô đàn hồi tốt, cơ thể vẫn săn chắc.

Chân dài sinh năm 1988 ăn uống đủ chất thay vì kiêng khem để giữ sức khỏe, có sữa cho con.

Người đẹp mặc suit trắng vải đũi dành cho mùa hè, khoe nội y. Nhiều khán giả bình luận dưới bức ảnh đăng trên Instagram của Elsa Hosk: "Hãy nhìn cơ bụng của cô ấy sau khi sinh con!", "Đẹp quá", "Tôi phải làm thế nào để sinh xong vẫn có được vòng eo như cô ấy?"...

Cô thường xuyên đưa con ra ngoài trời hít thở không khí trong lành. Trong khi con ngủ, cô tranh thủ ăn uống và mix đồ.

Người mẫu đưa con ra biển chơi hồi tháng 3. Cô diện bộ đồ dệt kim màu trắng ngà với áo thụng và quần shorts cạp cao.

Elsa biến vườn cam thành "sàn diễn" thời trang trong bộ váy in hoa quá khổ của Valentino với màu xanh lá cây chủ đạo, kết hợp túi nạm đinh màu vàng.

Elsa Hosk tạo dáng trong vườn cam
 
 

Mốt dệt kim và đan móc đang hot được cô yêu thích, phối theo phong cách vintage với giày loafer, nhấn bằng phụ kiện băng đô và kính thể thao.

Phong cách mặc khi làm mẹ của Elsa với quần legging kiểu thập niên 1980, blazer da đỏ và áo phông màu hồng.

Cô diện mốt giấu quần với áo khoác dáng dài màu neon, kết hợp mốt sandals quai xích - một trong những xu hướng phụ kiện hot năm nay.

Sao Mai (ảnh, video: Instagram Elsa Hosk)