Thứ năm, 9/5/2024
Thứ năm, 2/3/2017, 16:45 (GMT+7)

Nhà vô địch World Cup thoát chết sau khi bị đập đầu vào vỉa hè

Hậu vệ vô địch World Cup 2014 với tuyển Đức, Kevin Grosskreutz tham gia vào một vụ đánh nhau và bị thương ở đầu.

Vụ ẩu đả diễn ra lúc 2h15 sáng 1/3, tại Stuttgart (Đức). Sau khi rời một hộp đêm, Grosskreutz và một vài người bạn bị bốn kẻ côn đồ tấn công. Hậu vệ này bị đập đầu vào vỉa hè nhưng không dính chấn thương quá nghiêm trọng.

Theo CLB Stuttgart, Grosskreutz sẽ ra viện cuối tuần này. Cảnh sát đã bắt bốn nghi phạm. Grosskreutz khẳng định sẽ đưa những kẻ này ra tòa.

Grosskreutz có tên trong thành phần tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Tại giải này, Đức đánh bại Argentina trong trận chung kết với tỷ số 1-0.

Grosskreutz từng thi đấu cho Dortmund suốt từ năm 2009 đến 2015. Hậu vệ này đã có hai chức vô địch Bundesliga, một Cup quốc gia và một lần vào chung kết Champions League.

Hè 2015, Grosskreutz chuyển tới Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng không được thi đấu. Do Galatasaray chậm trễ trong việc gửi tài liệu về tân binh trước thời điểm đóng cửa thị trường, FIFA quyết định vô hiệu hóa vụ chuyển nhượng.

Sau nửa mùa 2015-2016 phải ngồi ngoài, Grosskreutz chia tay Galatasaray để về Đức khoác áo Stuttgart.

Galatasaray hiện không có được vị trí đá chính thường xuyên tại Stuttgart. Hậu vệ 28 tuổi này cũng mất luôn chỗ đứng ở tuyển Đức.

Xuân Hoàng