Thứ năm, 9/5/2024
Thứ ba, 1/10/2013, 14:44 (GMT+7)

Luis Suarez vào đội hình tiêu biểu vòng sáu Ngoại hạng Anh

Chân sút của Liverpool tỏa sáng ngay khi tái xuất tại Ngoại hạng Anh sau 10 trận bị treo giò. Anh là một trong 11 cái tên được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng đấu cuối tuần qua.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham)

Thủ thành người Pháp chơi ổn định và thực hiện pha cứu thua xuất thần, từ chối tình huống tưởng ăn bàn mười mươi của Schurrle (áo xanh), góp phần quan trọng giúp Tottenham giữ lại một điểm khi tiếp Chelsea.

Hậu vệ John Terry (Chelsea)

Khi các ngôi sao tấn công của Chelsea tiếp tục bất lực, trung vệ người Anh (số 26) lên tiếng, với một pha đánh đầu từ tình huống cố định, giúp đội quân dưới trướng Mourinho giật lại một điểm trong trận derby hòa chủ nhà Tottenham 1-1.

Hậu vệ Jonas Olsson (West Brom)

Trung vệ người Đan Mạch (áo sọc, trái) chỉ huy rất tốt hàng thủ West Brom vô hiệu hóa các ngôi sao tấn công khét tiếng bên phía chủ nhà Man Utd, góp phần làm nên thắng lợi 2-1 trên sân Old Trafford.

Hậu vệ Steven Caulker (Cardiff)

Thủ quân của Cardiff không chỉ hoàn thành nhiệm vụ trong việc phong tỏa chân sút sút lợi hại nhất bên phía Fulham, Dimitar Berbatov, mà còn góp phần quan trọng giúp đội bóng mới thăng hạng thắng 2-1 khi ghi bàn mở tỷ số bằng pha đánh đầu trong một tình huống phạt góc.

Tiền vệ phải Serge Gnarby (Arsenal)

Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền vệ trẻ của Arsenal đã ghi dấu ấn với tình huống mở tỷ số giúp đội nhà thắng trận 2-1 trên sân Swansea. Pha lập công đó cũng biến Gnarby (áo vàng), ở tuổi 18 lẻ 76 ngày, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau Cesc Fabregas (17 tuổi lẻ 113 ngày).

Tiền vệ trung tâm Morgan Amalfitano (West Brom)

Tuần thứ hai liên tiếp cầu thủ người Pháp (áo sọc) được điền tên vào Đội hình tiêu biểu của vòng đấu. Amalfitano là cầu thủ West Brom chơi hay nhất trong trận thắng chủ nhà Man Utd 2-1, khi anh góp bàn thắng mở tỷ số và đường kiến tạo để Berahino ấn định kết quả, đồng thời liên tục tra tấn hàng thủ đội ĐKVĐ bằng những tình huống đi bóng tốc độ, thông minh.

Tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey (Arsenal)

Bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước Swansea đồng nghĩa với việc tiền vệ người Xứ Wales (áo vàng) ghi bàn thứ tám trong tám trận gần nhất cho Arsenal. Bản hợp đồng kỷ lục Mesut Ozil tạo hiệu ứng dư luận tốt, nhưng Ramsey mới là cầu thủ Arsenal gây ấn tượng mạnh nhất từ đầu mùa này.

Tiền vệ trái Leandro Bacuna (Aston Villa)

Cầu thủ trẻ người Hà Lan (áo nâu xanh) là nhân tố quyết định giúp Aston Villa thắng ngược Man City 3-2, khi anh kiến tạo cho Al Ahmadi gỡ hòa 1-1 rồi đích thân gỡ hòa 2-2 bằng một pha đá phạt trực tiếp thần sầu.

Tiền đạo Romelu Lukaku (Everton)

Chân sút được Everton mượn về từ Chelsea tiếp tục tỏa sáng in đậm dấu giày trong cả ba bàn thắng trận đá muộn nhất vòng sáu hạ Newcastle 3-2 hôm qua 30/9. Xen giữa hai tình huống đích thân anh mở tỷ số rồi nâng tỷ số lên 3-0, Lukaku (áo xanh trắng) dọn cỗ cho Barkley ghi bàn thứ hai của đội nhà.

Tiền đạo Rickie Lambert (Southampton)

Bản hợp đồng kỷ lục của CLB Pablo Daniel Osvaldo lần đầu nổ súng, nhưng cầu thủ Southampton gây ấn tượng mạnh nhất trận thắng Crystal Palace 2-0 vẫn là gương mặt kỳ cựu Rickie Lambert (trái), chủ nhân pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ấn định kết quả trận đấu.

Luis Suarez đã có trận trở lại đầy thành công với hai bàn thắng cho Liverpool, trong trận thắng Sunderland 3-1. Scandal cắn tay Ivanovic đã lùi vào dĩ vãng khi tiền đạo người Uruguay đang khao khát thành công.

Xem video đội hình tiêu biểu.

Phương Minh