Thứ năm, 8/11/2018, 08:00 (GMT+7)

Dự án có cảnh quan, tiện ích độc đáo như khu vui chơi nước lớn nhất quận 7, hồ bơi 50m, thác nước cao 20m, khu rừng kỳ thú...

Trong bối cảnh TP HCM đang phát triển nhanh chóng, đại đa số cư dân thành thị bị cuốn vào sự ồn ào náo nhiệt và vòng xoáy của quá trình đô thị hóa. Người mua nhà khó tìm được một nơi an cư để vừa tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối, vừa có được những trải nghiệm độc đáo mỗi ngày trong một không gian xanh đầy hứng khởi.

Với mục tiêu kiến tạo không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng hài hòa với cảnh quan ven sông, nhà phát triển bất động sản Keppel Land cùng đối tác Tấn Trường triển khai dự án căn hộ cao cấp The Infiniti tại khu phức hợp Riviera Point bên bờ sông Cả Cấm, quận 7, TP HCM.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ cảnh quan Hawaii, dự án được thiết kế như một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị sôi động và phồn thịnh của quận 7, giúp cư dân thư giãn và sống tươi trẻ cả về thể chất lẫn tâm hồn, trong khi vẫn kết nối thuận lợi đến nhiều tiện nghi đô thị trong nội khu dự án cũng như khu vực xung quanh.

The Infiniti là giai đoạn 1C của khu phức hợp Riviera Point, nổi bật bởi tổ hợp tiện ích phân tầng độc đáo, mô phỏng cảnh quan kỳ vĩ của núi rừng Hawaii, cùng khối đế thương mại và lối tản bộ ven sông dài 400m.

Cảm hứng thiết kế từ cảnh quan nhiệt đới Hawaii

Thiết kế của dự án là sự hòa quyện giữa phong cách kiến trúc ven sông hiện đại với tính thẩm mỹ theo chủ đề nhiệt đới Hawaii. Thiết kế mặt dựng tinh giản, sử dụng tông màu dịu nhẹ, mang đến dáng vẻ hiện đại, năng động. Lồng ghép vào đó là những khu vườn chân mây, được thiết kế như những viên ngọc đính trên mặt dựng và mang đậm phong cách nhiệt đới với tông màu chủ đạo là màu gỗ và màu xanh của cây lá.

Tại không gian cảnh quan và tiện ích nằm ngay trung tâm dự án, đội ngũ thiết kế ứng dụng chủ đề Hawaii một cách đầy táo bạo vào hơn 1.700m2 mặt nước thư giãn cùng khuôn viên xanh rộng khắp, mang đến hệ thực vật nhiệt đới phong phú.

Tất cả điểm nhấn về cảnh quan này đều lấy cảm hứng từ quần đảo nhiệt đới Hawaii dựa trên ba nền tảng triết lý thiết kế cơ bản: thấu cảm, nhẹ nhàng và nhân văn.

Khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7

Các tiện ích giải trí nước là yếu tố quan trọng trong thiết kế chung của dự án. Đây không chỉ là những hồ bơi đơn điệu mà được thiết kế theo ý tưởng "một dòng chảy" mô phỏng hành trình suối nguồn Hawaii chảy ra những dòng sông, len lỏi qua rừng cây rậm rạp và tìm ra đại dương bao la.

Tất cả hợp thành khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7, mang đến nhiều tiện ích nước đặc sắc như hồ bơi nước mặn tràn bờ dài 50m, thác nước cao 20m, hồ bơi bãi biển, sân chơi nước trẻ em, hứa hẹn những cuộc phiêu lưu nước đầy hứng khởi cho cả gia đình.

Cảnh quan nhiệt đới xanh mát

Không gian xanh tại The Infiniti là một trong những ưu điểm nổi trội khác, mô phỏng mật độ cây xanh và sự đa dạng sinh học của đảo nhiệt đới. Tỷ lệ cây xanh và mặt nước lên đến hơn 65% diện tích dự án là thế mạnh của The Infiniti trong bối cảnh mảng xanh ngày càng thu hẹp tại TP HCM.

The Infiniti mang đến một không gian ngập tràn sắc xanh, nổi bật với những cây dừa, cọ, dương xỉ, cùng những loài hoa sặc sỡ miền nhiệt đới. "Khu rừng kỳ thú" với khu vui chơi lưới mạo hiểm và nhà cây độc đáo sẽ tạo cơ hội để trẻ khám phá thiên nhiên và phát huy trí tưởng tượng. Nhà cây cũng là nơi thích hợp để cả gia đình tổ chức những buổi cắm trại thú vị, hay để bố mẹ cùng trẻ ngắm sao, tìm hiểu về vũ trụ bao la.

Ẩn trong cảnh quan xanh mát của The Infiniti còn có nhiều không gian cộng đồng như vườn sự kiện, vườn tiệc nướng, khu thư giãn gia đình. Vườn rau hữu cơ cũng mang đến cơ hội để cư dân tương tác cùng cộng đồng, thỏa đam mê vườn tược và thu hoạch rau củ tươi ngon, bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

Chất Hawaii len lỏi theo chiều cao dự án

Trong khi tổ hợp cảnh quan trung tâm giúp thỏa mãn những nhu cầu giải trí của cư dân, thì những khu vườn chân mây mang đến những bất ngờ và trải nghiệm độc đáo. Có thể kể đến vườn Hawaii, vườn Zen, vườn Yoga, vườn thể dục, những khu vực thư giãn với ghế treo và võng nằm.

Ở bất cứ đâu trong khuôn viên dự án, khi đang vui chơi tại nhà cây cùng con trẻ hay thư giãn cùng bạn bè tại một khu vườn chân mây ở tầng 25, cư dân cũng sẽ cảm nhận được chất Hawaii sống động.

Triết lý "Aloha" trong thiết kế căn hộ

"Aloha" là câu chào thân thuộc của người Hawaii, mang ý nghĩa "hãy chia sẻ hơi thở của sự sống". Đây cũng chính là triết lý trong thiết kế căn hộ, hướng đến việc mang hơi thở của Hawaii vào tổ ấm gia đình. Không gian bên ngoài và bao quanh các căn hộ được thiết kế khéo léo để trở thành một phần mở rộng của mỗi căn hộ. Điều này cho phép cư dân có thể trở về nhà mỗi ngày và thoát khỏi những "khu rừng bê tông đô thị", nghỉ dưỡng giữa một ốc đảo trong lành đậm chất Hawaii.

Chủ đầu tư cũng chú trọng mang đến góc nhìn đẹp từ các căn hộ. Việc sắp đặt, định hướng các khối nhà giúp tối đa hóa khoảng cách giữa các mặt dựng cũng như tối ưu hóa tầm nhìn. Thiết kế thông minh giúp căn hộ khoáng đạt, luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và gió trời, cho phép gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt. Không gian sống tinh tế cũng giúp cư dân dễ dàng trang trí lại căn hộ theo gu thẩm mỹ của bản thân, đồng thời mang chất Hawaii từ không gian cảnh quan vào tổ ấm.

Tổ hợp mua sắm dọc bờ sông

Là một phần của cung đường ven sông dài 400m, khối đế thương mại với mặt tiền hướng sông mang đến vô vàn lựa chọn mua sắm giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đô thị thuận lợi, cư dân cũng có thể giao lưu gặp gỡ bạn bè tại các không gian cà phê và nhà hàng sang trọng, trong khi thưởng ngoạn cảnh sắc sông nước nên thơ.

Từ tầm nhìn hướng sông Cả Cấm và sông Sài Gòn, những không gian nước sống động cho đến những khu vườn chân mây sắp đặt khéo léo tại các tầng cao, tất cả các tiện ích tại The Infiniti tạo nên những nét điểm xuyết về kiến trúc, vừa hài hòa với vị thế ven sông của dự án, vừa giúp cư dân có thể tạm quên đi đô thị xô bồ để có thể đắm chìm vào một "ốc đảo thanh bình ngay giữa lòng thành phố".

Trong quý IV, dự án sẽ chính thức ra mắt với mức giá và chính sách hấp dẫn. Người mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. 

Hotline: 028.37738777

Email: info@theinfiniti.com.vn

Website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn