Thứ năm, 16/5/2024
Thứ hai, 25/3/2024, 16:00 (GMT+7)

The Global City sắp đón thêm đường đua Go-kart

Đường đua Go-kart mang đến nhiều trải nghiệm tốc độ, khai trương từ 30-31/3, góp thêm sự đa dạng cho tổ hợp vui chơi giải trí tại The Global City.

Nằm trong Trung tâm mới The Global City (phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM), đường đua Go-kart (thuộc khu vui chơi giải trí City Park) đang trở thành địa điểm đến với nhiều trải nghiệm mới. City Park là một tổ hợp giải trí - thể thao bao gồm khu vui chơi ngoài trời, khu thử thách tốc độ Go-kart, khu thể thao phức hợp… Nơi đây mang đến các hoạt động giải trí đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm, đến gia đình tìm kiếm nơi thư giãn, vui chơi cuối tuần.

Điểm nhấn là hoạt động đua xe Go-kart. Đây là một trong những bộ môn nền tảng của Motorsports vì dễ chơi, chi phí thấp, an toàn cao và mang lại cảm giác gần gũi nhất với Thể thức 1 (Formular 1).

Đường đua Go-kart tại City Park bao gồm đường đua ngoài trời và đường đua trong nhà với hai loại xe xăng và xe điện. Đây cũng là sân đua Go-kart duy nhất có loại xe hai chỗ ngồi, dành cho những người muốn có trải nghiệm thử thách tốc độ cùng nhau.

Đường đua đua tích hợp dài dài gần 1,5km, mang đến cảm giác tương tự các giải đua xe F1.

Những ai yêu thích phiêu lưu có thể trải nghiệm hành trình khám phá thế giới, tương tác thực tế ảo với công nghệ VR, AR hiện đại, đa dạng thể loại trò chơi với hàng nghìn phim tương tác.

Ngoài ra, với các gia đình có trẻ nhỏ, khu vực trò chơi trẻ em ngoài trời sẽ là nơi mở ra nhiều câu chuyện mới điều từ những trò chơi vận động. Trò chơi vòng xoay ngựa gỗ sẽ đưa các bé du hành đến thế giới thần tiên như trong những thước phim Disney.

City Park sẽ mở cửa đón khách với sự kiện giải trí – âm nhạc khai trương từ 30-31/3 với sự góp mặt của các ca sĩ, rapper nổi tiếng như Tóc Tiên, Mono, Rhyder, Min, Hiếu Thứ Hai, Obito, DJ Wokeup, DJ 2Pillz City Park, The Global City. Nơi đây dự kiến đón hàng nghìn lượt khách đến vui chơi và tham dự sự kiện âm nhạc khai trương tại đây, tăng thêm sự nhộn nhịp, sôi động vốn có ở The Global City - nơi diễn ra những sự kiện quốc tế cho người dân và du khách.

Theo đại diện chủ đầu tư, The Global City vốn đã trở thành địa điểm nổi tiếng trong hai năm gần đây với chương trình Luxury Countdown đỉnh cao, cùng hàng loạt sự kiện giải trí đình đám mà điểm nhấn chính là kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á. Việc liên tục bổ sung các tiện ích giải trí giúp dự án thêm thu hút đa dạng đối tượng khách tham quan, vui chơi, trải nghiệm.

Vị đại diện cho biết thêm, The Global City và City Park mục tiêu trở thành điểm đến vui chơi giải trí, thể thao hàng đầu được đầu tư quy mô với đa dạng các hoạt động, đáp ứng nhu cầu về một không gian vui chơi hiện đại. Không gian thoáng đãng dành cho mọi lứa tuổi, từ các bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm, đến gia đình tìm kiếm nơi thư giãn, vui chơi cùng nhau.

Thái Anh
Ảnh: City Park

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc Foster + Partners (Anh) cùng nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes. Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng toàn Đông Nam Á và là trung tâm mới của TP HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi – giải trí – mua sắm hiện đại, nổi bật là Khu nhạc nước ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á và City Park, Tổ hợp Giải trí – Thể thao hàng đầu TP HCM vừa được ra mắt.

Địa điểm: City Park, The Global City, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM

Mua vé tham gia sự kiện khai trương tại đây