Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ sáu, 15/1/2021, 20:41 (GMT+7)

Thầy trò Kiatisuk tập trong bóng tối

TP HCMDo kẹt xe, HLV Kiatisuk Senamuang và các cầu thủ HAGL phải tập muộn trên sân không có đèn trước trận ra quân V-League 2021, chiều 15/1.

HAGL xuống TP HCM trưa 15/1. Sau khi nghỉ ngơi, đội ra sân Phú Thọ tập lúc 17h15. Buổi tập chỉ có 19 cầu thủ, trong đó có hai thủ môn, do Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều không đi cùng vì chấn thương.

Sự vắng mặt của Tuấn Anh, Hồng Duy có thể sẽ được bù đắp bởi ba cầu thủ trong ảnh là Minh Vương (giữa), Việt Hưng (trái), Xuân Trường hay Dụng Quang Nho (phải).

Công Phượng hớn hở trên sân tập luyện. Sau hơn một năm phiêu bạt sang Bỉ rồi đá cho CLB TP HCM, từ mùa này anh trở lại thi đấu cho HAGL.

HAGL bắt đầu buổi tập muộn hơn khoảng 15 phút so với dự kiến vì tắc đường.

Do sân không có đèn, quãng cuối buổi tập HLV Kiatisuk và các học trò phải tập luyện trong bóng tối.

Các cầu thủ được chia cặp dứt điểm trước khung thành. Đôi nào không hoàn thành sẽ bị phạt chống đẩy.

Tân binh Washington Brandao đã có mặt, sau khi hết hạn cách ly. Tiền đạo người Brazil sinh năm 1990, từng đấu ở Indonesia và Malaysia.

Trung vệ Kim Dongsu là ngoại binh mới khác của HAGL. Anh trưởng thành từ bóng đá học đường Hàn Quốc rồi năm 2014 được sang Hamburger (Đức) rèn luyện. Tại đây, anh đã ba năm chơi cho đội trẻ của CLB Đức.

Sau giai đoạn chơi ở J-League 2 cùng đội Omiya Ardija, đầu năm 2019, trung vệ người Hàn Quốc trở lại Đức thi đấu cho CLB Vfb Lubeck. Nhưng sau sáu tháng, anh lại chuyến đến CLB thuộc K-League 2, FC Anyang, trước khi cập bến HAGL.

Thủ môn Tuấn Linh, mùa trước khoác áo Quảng Ninh, nhiều khả năng chiếm suất bắt chính từ Văn Trường và Bửu Ngọc.

Sau một mùa giải chứng tỏ được khả năng, trung vệ Memovic Damir được bầu Đức giữ lại. Ngoài ra, đội bóng phố núi còn tăng cường các trung vệ khác như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Việt và Kim Dongsu.

Trở lại HAGL, Công Phượng được trao chiếc áo số 10. Anh vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ sau buổi tập.

Đức Đồng