Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 31/12/2017, 13:26 (GMT+7)

Thanh Thanh Hiền song ca cùng con gái út

Nữ nghệ sĩ và con gái Thái Phương thể hiện ca khúc về tình mẫu tử.

Tối 30/12, Thanh Thanh Hiền và con gái út - Thái Phương - trình diễn tại chương trình "Tết Vạn Lộc" ở Hà Nội. Hai mẹ con nữ nghệ sĩ gửi tới khán giả bài hát "Con gái của mẹ". Thái Phương là con gái thứ hai của Thanh Thanh Hiền và chồng cũ - nghệ sĩ Hoàng Anh Tú. Cô bé đã 15 tuổi.

Từ năm sáu tuổi, Thái Phương đã được học ca trù. Năm 2016, Thái Phương giành giải nhất Liên hoan ca trù Hà Nội. Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Nghệ sĩ Hoàng Anh Tú từng nhận xét con gái út giống mẹ ở điểm nhiệt huyết và thể hiện đam mê rõ ràng.

Ca sĩ Chế Phong - chồng của Thanh Thanh Hiền - cũng góp mặt trong đêm diễn. Nữ nghệ sĩ từng tâm sự Chế Phong rất quan tâm và yêu thương các con cô, thậm chí nhiều lúc có phần hơi quá.

Vượng Râu hóa thân thành người mẹ quê trong vở kịch "Mừng thọ mẹ". Đây là lần đầu anh giả gái trên sân khấu. Ngoài làm diễn viên, Vượng Râu cũng viết kịch bản và đạo diễn tiểu phẩm này.

Vượng Râu gửi gắm thông điệp điều quan trọng nhất với cha mẹ là tình yêu thương, quan tâm chân thành của các con chứ không phải là sự giàu sang hay thành đạt. Anh cũng muốn nhắc nhở khán giả nhớ tới ơn nghĩa sinh thành của cha mẹ khi Tết Nguyên đán sắp tới.

Cốt truyện của vở kịch lấy cảm hứng từ ước muốn được tổ chức lễ mừng thọ cho mẹ không thành của Vượng Râu. Anh bật khóc khi viết được nửa kịch bản bởi nghĩ về đấng sinh thành quá cố.

Vượng Râu tung hứng với các diễn viên quen thuộc như Công Lý, Minh Hằng... trên sân khấu.

Danh hài Bảo Chung và Bảo Liêm (áo xanh) kết hợp trong vở kịch "Viện dưỡng lão". Tiểu phẩm nhìn nhận hành động gửi cha mẹ tới viện dưỡng lão theo góc độ nhẹ nhàng. Các nghệ sĩ muốn nhắn nhủ ngày nay, nhiều người chọn viện dưỡng lão bởi nơi đó chăm sóc tốt hơn.

Trong tiểu phẩm, danh hài Bảo Chung vào vai một người đàn ông cô đơn, không có vợ con. Ông tìm được bạn bè trong viện dưỡng lão để làm niềm vui tuổi già.

Danh ca Giao Linh thể hiện "Bông hồng cài áo".

Ca sĩ Quang Hà khuấy động không khí đêm diễn bằng ba ca khúc "Ngỡ", "Nhớ làm gì" và "Trăm năm cô đơn".

Trọng Tấn đem lại những phút giây sâu lắng qua ca khúc "Mẹ tôi".

Ca khúc "Tình mẹ" Ngọc Sơn viết năm 19 tuổi được khán giả ủng hộ nhiệt liệt.

NSND Thu Hiền hát "Đất nước lời ru" và "Mừng tuổi mẹ". Chương trình bắt đầu từ 21h30 và kết thúc lúc 1h30 với tổng cộng 45 tiết mục.

Ảnh: Minh Tâm

Kiên Trinh