Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 19/7/2020, 15:00 (GMT+7)

Thanh Lam chụp ảnh cùng mẹ và hai con

Ca sĩ Thanh Lam rạng rỡ bên mẹ và hai con Đăng Quang, Thiện Thanh trong bộ ảnh mới.

Bộ ảnh thực hiện nhân dịp Đăng Quang (phải) về nước tránh dịch, có nhiều thời gian ở bên bà, mẹ và chị gái Thiện Thanh. Gia đình diva có những phút giây vui vẻ khi cùng bên nhau đàn, hát, đọc thơ.

Cả nhà Thanh Lam được nhiều khán giả nhận xét giống nhau ở nụ cười rạng rỡ.

Thiện Thanh và Đăng Quang là con của ca sĩ Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung. Khi hai con còn nhỏ, chị để các con sống cùng gia đình ông nội - NSND Trung Kiên - để được ông kèm cặp, có điều kiện học tập tốt.

Đăng Quang sinh năm 1998, hiện học piano tại Canada. Từ nhỏ, Đăng Quang xác định theo đuổi âm nhạc cổ điển để thoát bóng mẹ và bố - nhạc sĩ Quốc Trung.

Thiện Thanh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô gái sinh năm 1996 có giọng ca trong trẻo, từng nhiều lần hát cùng mẹ trên sân khấu.

Nghệ sĩ Thanh Hương - mẹ Thanh Lam - trẻ trung so với tuổi 78. Bà Thanh Hương luôn tự hào về con gái và chồng - cố nhạc sĩ Thuận Yến. Bà nhớ như in từng giải thưởng, các mốc son đáng nhớ trong sự nghiệp của Thanh Lam.

Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ về tình yêu
 
 

Thanh Lam hiện có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Chị hạnh phúc khi tìm được tình yêu ở tuổi ngũ tuần. Bạn trai chị là anh Tiến Hùng - một bác sĩ nhãn khoa. Diva nói tình yêu giúp chị sống có trách nhiệm, chăm chỉ hơn trong công việc. Video: Lộc Chung, Thế Quỳnh.

Hà Thu (Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước)