Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 26/11/2023, 10:00 (GMT+7)

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà mặc đồ xuyên thấu trong show Công Trí

Bộ đôi giám khảo The New Mentor Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt gây ấn tượng trong show diễn Xuân Hè 2024 của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Show ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của NTK Công Trí diễn ra vào ngày 22/11 tại Rose Villa, Thảo Điền, TP HCM. Bộ đôi giám khảo The New Mentor Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà trong thiết kế xuyên thấu trên thảm đỏ.

Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng xuất hiện tình tứ trong show Công Trí.

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm cũng góp mặt trong show mới của Công Trí. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có mặt tại một sự kiện thời trang.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won "đoàn tụ" sau thời gian không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Fashionista "Cô em Trendy" Khánh Linh khoe vẻ đẹp cá tính với mái tóc ngắn.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong thiết kế của Công Trí.

Nghệ sĩ Thành Lộc cũng là khách mời trong show Công Trí.

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Công Trí có 130 thiết kế. Không chỉ tập trung vào dạ hội vốn là thế mạnh, đúng tinh thần “Ready-To-Wear”, nhà thiết kế đã cho ra đời thời trang cao cấp có tính ứng dụng cao.

Gam màu chủ đạo được sử dụng trong bộ sưu tập lần này là đen, trắng, beige, đỏ.. Những phom dáng nhà thiết kế “ưu ái” bộ sưu tập mới này là croptop cùng mini dress và suit cá tính.

Vẻ đẹp tự do được khéo léo kết nối trong dáng hình của người phụ nữ đầy đối lập. Nền nã với suit, nhưng phóng khoáng với đường cắt bạo ngay dưới khu chân ngực.

Từng tấm vải nguyên bản được cắt dập thành dải ren, những họa tiết lấp lánh được thêu đính đá thủ công, kết hợp giữa kết cấu và chi tiết để tạo ra điểm nhấn cho thiết kế.

"Vedette" của show diễn nằm ở phần cuối với sự xuất hiện của dàn hậu Miss Universe Việt Nam: H'hen Niê, Hoàng Thùy, Ngọc Châu, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Kim Duyên... Những thiết kế được thêu hoa thủ công trên nền lụa organza xếp nếp tạo hiệu ứng chuyển động bay bổng. Công Trí cũng sử dụng những màu sắc tươi sáng như hồng, xanh, đỏ.

Để có được sự thành công của show diễn, một phần tới từ sự đóng góp của các thương hiệu cùng đồng hành, trong đó có 82X Nhật Bản. Cùng mong muốn tôn vinh vẻ đẹp từ sự khác biệt, 82X - thương hiệu làm đẹp da và sức khoẻ nữ đã đồng hành cùng nhà thiết kế Công Trí, cùng gửi gắm món quà làm đẹp tới tay khách mời tham dự show diễn.

Kết thúc show diễn, NTK Công Trí còn tổ chức một bữa tiệc thân mật và gửi tặng khách mời những phần quà.

Yên Chi
Ảnh: Đại Ngô Team - Maison de Bil