Thứ năm, 4/7/2024
Thứ sáu, 14/6/2024, 10:03 (GMT+7)

Thanh Hằng catwalk với váy phát sáng

TP HCMThanh Hằng gây chú ý khi trình diễn váy phát sáng trong show của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Thanh Hằng catwalk show Võ Công Khanh năm 2024
 
 

Siêu mẫu xuất hiện trong bóng tối với chiếc váy phát sáng khiến khán giả hò reo. Video: Tân Cao

Siêu mẫu 41 tuổi giữ vị trí vedette cho bộ sưu tập Kiệt tác của nước, tối 13/6. Sự kiện mở màn Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week), kéo dài từ ngày 13 đến 16/6 ở Nhà thi đấu Quân khu 7.

Cô trình diễn bộ trang phục được thiết kế độc đáo, phom dáng định hình bằng khung kim loại, gồm hai lớp có thể tháo rời. Thân váy mang những họa tiết mô phỏng sự uyển chuyển của nước. Bộ đồ khá nặng khiến Thanh Hằng di chuyển khó khăn, phải dồn lực nhiều vào đôi chân.

Ở hậu trường, người đẹp cho biết để chuẩn bị cho show, cô sắm đôi giày cao gót mới. "Giá đôi giày so với cát-xê là lỗ vốn", cô nói vui. Trước giờ diễn, Thanh Hằng phải tập catwalk liên tục để quen với giày.

Người mẫu Huỳnh Tú Anh và Mạc Trung Kiên mở màn với kính và trang phục sử dụng kỹ thuật in 3D hiện đại.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết của nước, bộ sưu tập phản ánh góc nhìn đa chiều trong tư duy thời trang hiện đại, không theo khuôn mẫu.

Trang phục đi theo xu hướng thời trang bền vững, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường đi kèm vật liệu tái chế từ phế thải. Vải được xử lý kỹ càng ở khâu nhuộm, in và thêu.

Hầu hết váy áo áp dụng kỹ thuật dựng phom 3D, kết hợp khối hình học, tạo nên cấu trúc ngẫu hứng, khác thường.

Bảng màu bộ sưu tập chỉ sử dụng hai gam trắng và xanh, hướng đến tính trình diễn và nghệ thuật hơn là mặc trong đời thường. Võ Công Khanh kết hợp các thiết kế với sandals chunky - xu hướng giày hot kể từ sau đại dịch.

Ý Ly
Ảnh: MultiMedia