Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 24/1/2020, 12:21 (GMT+7)

Thanh Duy - Kha Ly mong có con

Vợ chồng Kha Ly giảm bớt công việc để tập trung xây nhà và mong đón con đầu lòng năm Canh Tý.

Cặp diễn viên chụp ảnh đón năm mới ở Châu Đốc (An Giang) - quê Kha Ly. Thanh Duy kể, dịp Tết họ không nhận show, dành thời gian cho bản thân và gia đình. "Chúng tôi đang lên kế hoạch xây nhà để đón con đầu lòng. Có con sau bốn năm kết hôn là ước mong lớn nhất hiện tại của vợ chồng tôi", Thanh Duy nói.

Năm 2018, Kha Ly định sinh con thì mắc u tuyến giáp. Bác sĩ khuyên cáo cô chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Sau khi khối u được cắt bỏ, sức khỏe cô dần hồi phục. Năm qua, cô tập trung đi hát, diễn xuất, kinh doanh để tích lũy tài chính.

Kha Ly nói 2019 là năm thành công với vợ chồng cô. Cô đoạt quán quân cuộc thi "Tình Bolero", cùng chồng đóng phim "Dâu bể đường trần", lưu diễn nhiều nơi, tham gia nhiều game show. 

Về thăm quê dịp Tết, cô nhớ nhiều kỷ niệm thuở bé. "Những con đường ngập sắc mai vàng, những chiếc xe lôi đầy hoa là hình ảnh khó quên trong lòng tôi khi nhắc về cái Tết của quê hương", cô nói.

Cả hai diện áo dài trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu.

Cô tranh thủ mua sắm đồ chưng Tết. Diễn viên không mua đồ ăn quá nhiều vì thích tự làm các món truyền thống. "Ngày xuân, mâm cơm nhà tôi lúc nào cũng phải có canh chua, đồ xào, thịt heo kho tàu, củ kiệu, tôm khô...", cô kể.

Bốn năm gắn bó, Kha Ly kể nhược điểm duy nhất của Thanh Duy là nóng tính. Có lần, cô giận chồng hai ngày liền vì anh không kìm được tính nóng nảy. "Anh bộc trực, ít làm chủ được cảm xúc. Thông thường, tôi phải mềm mỏng hơn để dung hòa cái tôi của cả hai", cô chia sẻ.

Kha Ly được mẹ chồng lẫn mẹ ruột sẻ chia khó khăn khi làm vợ, làm dâu. Nhà mẹ chồng cách nhà Kha Ly không xa nên thỉnh thoảng, vợ chồng cô ghé nhà mẹ để ăn cơm cùng bà, nhờ bà giặt giúp quần áo.

Kha Ly tên đầy đủ là Lại Thị Kha Ky, sinh năm 1985. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: "Hàn Mạc Tử", "Sóng gió cuộc đời", "Cổng Mặt Trời", "Kiều nữ và đại gia"... Thanh Duy sinh năm 1986, là gương mặt của nhiều bộ phim truyền hình như "Lửa trên băng", "Thẩm mỹ viện"... Cả hai kết hôn năm 2016.

Thanh Duy phụ diễn cho Kha Ly ở 'Tình Bolero'
 
 
Thanh Duy phụ diễn cho Kha Ly ở 'Tình Bolero' (2019). Video: THVL.

Tam Kỳ (ảnh: T.N, V.C)