Thứ sáu, 25/10/2024
Thứ sáu, 25/10/2024, 17:30 (GMT+7)

Techcombank tiếp tục đưa âm nhạc truyền thống tới gần khán giả

Techcombank tiếp tục đồng tổ chức concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" tháng 12 tại Hà Nội, tái hiện những màn hòa ca chèo, cải lương từ fan Việt với 33 anh tài.

Trong concert ngày 19/10 tại TP HCM, gần 20.000 khán giả tham gia cùng hòa giọng với các làn điệu chèo, cải lương và trống hội. 32 anh tài và các khách mời cống hiến hết mình với nhiều màn trình diễn ấn tượng trong gần 4 giờ. Nối tiếp thành công này, Techcombank quyết định tiếp tục đồng tổ chức concert tiếp theo, kỳ vọng liveshow nhạc Việt sẽ vươn tầm khu vực và thế giới.

"Màn giao hòa giữa văn hóa dân gian, âm nhạc nghệ thuật truyền thống với tư duy xử lý âm nhạc hiện đại là những giá trị di sản văn hóa, hướng đến tương lai ngân hàng mong muốn lan tỏa tới cộng đồng", đại diện Techchombank cho biết.

Tại concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại TP HCM, nhiều fan Việt check-in từ sáng sớm và nán lại rất lâu cùng chương trình sau khi kết thúc. Điều này vốn chỉ thấy ở những liveshow âm nhạc quốc tế.

Trước đó, để gây ấn tượng với khán giả, nhà tài trợ Kim cương Techcombank tung nhiều chiến dịch "săn" vé 0 đồng cùng nhiều đặc quyền riêng biệt cho khách hàng.

Khán giả "Anh trai vượt ngàn chông gai" bật tính năng Sinh lời tự động trên ứng dụng Techcombank Mobile. Trên các diễn đàn, mạng xã hội cũng ngập tràn sự hào hứng của khán giả. Các anh tài đã tạo nên những "cơn sốt" nối tiếp nhau, thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Khán giả phấn khích khi có cơ hội giao lưu cùng thần tượng tại booth của Techcombank. Đồng thời, các khách hàng trúng giải của Techcombank cũng có khu vực check-in riêng tại chương trình.

Theo đại diện Techcombank, ngân hàng sẽ đồng hành cùng chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" trong các concert tiếp theo với vai trò nhà đồng sản xuất.

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 do Yeah1 Show tổ chức, Techcombank là đơn vị đồng hành. Đây là chương trình giải trí đặc biệt, mang đến sân khấu hoành tráng, nơi các thí sinh vượt qua nhiều thử thách cam go. Với sự tham gia của hơn 30 anh tài, chương trình ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ tính nhân văn và tinh thần đoàn kết. Bên cạnh đó, sự chăm chút về hình ảnh và những trải nghiệm độc đáo mà các thí sinh có được khiến chương trình trở nên nổi bật trong giới giải trí.

Thanh Thư
Ảnh: Techcombank