Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 11/12/2023, 09:00 (GMT+7)

TecAlliance Việt Nam khai trương văn phòng mới tại TP HCM

TP HCMVăn phòng mới tạo không gian làm việc thoải mái cho nhân viên, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp trong thời gian tới, khai trương ngày 1/12.

Văn phòng làm việc mới tại lầu 6, tòa nhà DC, 111D Lý Chính Thắng, quận 3, TP HCM, có quy mô hơn 350 m2. Các màu sắc chủ đạo của thương hiệu TecAlliance được phối với những điểm nhấn tinh tế tạo không gian làm việc nhiều màu sắc, thúc đẩy cảm hứng sáng tạo.

Thiết kế mở với các không gian được bố trí hợp lý (khu vực làm việc; trao đổi nhóm và trao đổi 1:1; các phòng yên tĩnh để suy nghĩ; khu nghỉ ngơi, thư giãn...) nhằm mang lại cảm giác riêng tư nhưng không tách biệt, tạo sự thuận lợi trao đổi ý tưởng, tăng cường hợp tác.

Văn phòng trang bị cơ sở vật chất hiện đại mang lại trải nghiệm thoải mái, tiện nghi. Ghế công thái học và bàn làm việc có thể điều chỉnh cao độ giúp giảm thiểu các vấn đề sức khỏe do đặc thù công việc của lập trình viên là phải ngồi nhiều.

Ông Henry Worbs (Thứ hai từ phải qua) - Tổng giám đốc TecAlliance Việt Nam chia sẻ công ty luôn hướng đến việc xây dựng không khí làm việc thật thoải mái, thư giãn để mọi người thể hiện tốt nhất năng lực của mình.

"Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục tận hưởng môi trường làm việc tại đây và cùng nhau hướng về tương lai tươi sáng phía trước", ông nói.

Phát biểu trong buổi khai trương, ông Juergen Buchert - CEO TecAlliance (thứ tư từ trái qua) nhấn mạnh Việt Nam là thị trường phát triển đầy tiềm năng. Việc các bạn trẻ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua thể hiện quyết định đầu tư tại Việt Nam là bước đi đúng hướng của công ty.

Tập đoàn TecAlliance được thành lập tại Đức, có hơn 30 năm kinh nghiệm, hiện diện tại 140 nước và có hơn 900 nhân viên trên toàn cầu. Đây là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn cầu về dữ liệu phụ tùng và các giải pháp kinh doanh cho thị trường hậu mãi ôtô. Năm 2021, TecAlliance Việt Nam được thành lập, là trung tâm phát triển sản phẩm phần mềm của tập đoàn tại châu Á, bên cạnh hai trung tâm còn lại tại Đức và Tenerife (Tây Ban Nha).

Hải My
Ảnh: TecAlliance Việt Nam