Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 13/3/2021, 18:00 (GMT+7)

Taylor Swift chinh phục thảm đỏ các mùa Grammy

Taylor Swift biến đổi linh hoạt với váy xẻ ngực, crop top khoe eo... trên thảm đỏ Grammy.

Ở Grammy 2021 sẽ diễn ra vào 15/3, Taylor Swift nhận được hai đề cử quan trọng ở hạng mục Album của năm với "Folklore" và Ca khúc của năm với "Cardigan". Trong suốt sự nghiệp âm nhạc 18 năm kể từ 2004, nữ ca sĩ giành được 10 giải Grammy. Không chỉ gây ấn tượng trên sân khấu, mỗi lần xuất hiện, cô đều vào nhóm sao mặc đẹp và trang điểm đẹp.

Trong ảnh, người đẹp diện crop top màu san hô với chân váy hồng của Versace khi tới Grammy 2016. Bộ cánh được tờ Vogue xếp vào một trong những khoảnh khắc thời trang thảm đỏ biểu tượng.

Taylor Swift ở Grammy 2016
 
 

Taylor Swift và bạn thân - ca sĩ Selena Gomez - tạo dáng trên thảm đỏ Grammy 2016. Video: Grammy.

Ở lễ trao giải năm 2015, nữ ca sĩ sinh năm 1989 thể hiện cách chơi màu với đầm xanh high-low nhuộm ombre của Elie Saab cùng sandals tím hồng của Giuseppe Zanotti.

Trên thảm đỏ năm 2014, cô chinh phục người hâm mộ bằng đầm suông Gucci ánh bạc, kết hợp mắt khói cùng son hồng tự nhiên.

Trước đó một năm, phong cách Hy Lạp được người đẹp chinh phục bằng đầm xẻ ngực của J. Mendel nhấn bằng đường viền ánh bạc. Giọng ca "Red" để mái bằng, tết tóc vương miện.

Ở Grammy 2012, Swift được tờ Elle nhận xét lộng lẫy với bộ đầm đuôi cá kín đáo của Zuhair Murad, lấy cảm hứng từ các ký tự trong nền văn hóa Ai Cập.

Nữ ca sĩ ghi điểm trên thảm đỏ năm 2010 bằng đầm xanh navy trễ vai của KaufmanFranco cùng khuyên tai đính đá của Lorraine Schwartz, tóc búi gọn sau gáy. Năm đó, cô ẵm bốn giải Grammy.

Năm 2009, Swift khoe lưng với đầm đen kinh điển của KaufmanFranco.

Năm 2008, lần đầu khi tới Grammy, giọng ca "Love Story" nổi bật trên thảm đỏ bằng đầm tím oải hương của Sandy Spika với phần thân trên là corset - lấy cảm hứng từ phong cách Victorian.

Sao Mai (ảnh: Shutterstock)