Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 12/3/2015, 16:00 (GMT+7)

Tạo hình mạnh mẽ, gợi cảm của Maggie Q trong 'Insurgent'

Người đẹp gốc Việt tiếp tục trở lại với vai diễn Tori trong phần hai của loạt phim "Divergent" với hình ảnh có phần dữ dội hơn.

Sau thành công của phần một - "Divergent", Maggie Q tiếp tục gia nhập vào dàn sao tham gia phần hai có tên "Insurgent" sắp ra mắt tháng này.

Người đẹp gốc Việt đảm nhận vai Tori, một người dị biệt che giấu thân phận dưới vỏ bọc một người xăm hình và bảo vệ thân phận cho nhân vật nữ chính Beatrice.

Tạo hình của Maggie Q trong phần hai có phần mạnh mẽ và quyến rũ hơn phần trước.

Nữ diễn viên cũng sẽ có nhiều đất diễn hơn trong "Insurgent" khi nhân vật của cô góp vai trò quan trọng trong cuộc nổi loạn.

Tài tử Theo James và minh tinh Shailene Woodley vẫn là hai diễn viên chính của loạt phim "Divergent".

Sau khi đóng "The Fault in Our Stars", Shailene Woodley quyết định để tóc ngắn trong phần hai của "Divergent", đạo diễn cũng sẽ cho nhân vật Beatrice cắt tóc để có phần mạnh mẽ hơn.

Lấy bối cảnh thế giới tương lai, trong "Insurgent", các nhân vật sẽ đi qua từng phân khu của loài người như Amity (Thân Thiện), Factionless (Vô Phái), Candor (Trung Thực), Erudite (Thông Thái).

Miles Teller (trái), nam diễn viên đang gây chú ý từ sau bộ phim giành ba giải Oscar - "Whiplash" - cũng trở lại với một vai phản diện, bên cạnh tài tử Australia - Jai Courtney.

Một số nhân vật mới trong phần hai của loạt phim "Divergent".

Tạo hình nhân vật Four của Theo James vẫn giống như phần trước, là một người Dị Biệt và bảo vệ cho Beatrice trong sứ mệnh lật đổ Jeanine (Kate Winslet) - người đàn bà tham vọng trở thành thủ lĩnh của nhân loại.

Một cảnh quay của Kate Winslet và Shailene Woodley trong phim.

"Insurgent" còn có sự tham gia của nữ diễn viên da màu từng giành Oscar là Octavia Spencer trong vai người thủ lĩnh của phân khu Amity (Thân Thiện). Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/3 với tên gọi "Những kẻ nổi loạn".

Nguyên Minh