Thứ năm, 14/1/2021, 09:00 (GMT+7)

Chặng đường 25 năm phát triển trong lĩnh vực xây dựng, Handico 5 được xếp vào nhóm thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Điều giúp Handico 5 ghi điểm với khách hàng đó là sự chỉn chu từ việc hoàn thiện pháp lý dự án cho đến chất lượng xây dựng bền vững trong mỗi công trình.

Từ kinh nghiệm của những người trong nghề xây dựng, khi đặt dấu chân sang lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Handico 5 nỗ lực nâng cao chất lượng sống cho cư dân, vượt lên trên những chuẩn mực của một căn hộ thông thường. Ra mắt dòng thương hiệu bất động sản Hanhomes, Handico 5 lấy uy tín và tính minh bạch để định vị giá trị cho thương hiệu, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết.

Theo đại diện doanh nghiệp, trước khi triển khai dự án, Handico 5 không ngừng tìm kiếm quỹ đất tại những vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển, nhanh chóng tiếp cận đến hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại. Điều này không chỉ giúp cư dân thuận lợi trong sinh hoạt mà còn đảm bảo hài hoà nhu cầu sống cũng như sự tiện nghi, góp phần thay đổi diện mạo đô thị mới tại địa phương.

Trong vai trò của một chủ đầu tư, Handico 5 luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị lựa chọn hướng đi khác biệt, trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, không thông qua đơn vị thứ ba.

Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tư vấn, sở hữu dự án với mức giá phù hợp. Vì thế, các dự án Handico 5 triển khai từ trước đến nay luôn có giá bán hợp lý, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua ở thực.

Doanh nghiệp này nhìn nhận, một thực tế đang diễn ra hiện nay là thị trường bất động sản Việt Nam đang ở trạng thái mất cân bằng. Xét về nhu cầu, người mua chủ yếu hướng đến tìm kiếm căn hộ tầm trung, có mức giá từ 2 tỷ đồng đổ lại trong khi xét ở yếu tố nguồn cung, căn hộ cao cấp đang dư thừa. Vì vậy, nhờ lợi thế về sản phẩm có mức giá phù hợp, các dự án của Handico 5 ngay khi mở bán đều có tỷ lệ giao dịch thành công cao.

Nhằm tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, thương hiệu bất động sản Hanhomes của Handico 5 còn đảm bảo minh bạch pháp lý. Chủ đầu tư cam kết khách hàng sẽ nhận sổ đỏ sau 45 ngày kể từ ngày bàn giao dự án. Đây không chỉ là nỗ lực của Handico 5 trong việc đảm bảo uy tín với khách hàng, mà còn khẳng định chất lượng, tiến độ cũng như pháp lý dự án, giúp cư dân khi đồng hành cùng Handico 5 đáp ứng đầy đủ các quyền lợi.

"Phát triển thương hiệu bất động sản Hanhomes, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới về không gian sống. Handico 5 tự tin vào hướng đi đúng đắn trong chiến lược của đơn vị ở dòng sản phẩm Hanhomes: đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo sự uy tín, minh bạch, tài chính vững vàng, thượng tôn pháp luật, không ngừng hoàn thiện mình để trở thành một thương hiệu Việt vững mạnh trên thị trường", ông Trần Tiến Mạnh - đại diện chủ đầu tư Handico 5 cho biết.

Chiến lược này được cụ thể hóa trong từng dự án. Mỗi căn hộ được đặt mục tiêu là một không gian sống hoàn chỉnh, hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của cư dân hiện đại. Đó cũng là lý do dự án mang thương hiệu Hanhomes nhanh chóng được lấp đầy. Điển hình tại dự án đầu tay mang tên Hanhomes Blue Star, chỉ 1 tháng sau khi ra mắt, dự án đã ghi nhận 500 giao dịch thành công.

Gần 1.000 căn hộ tại Hanhomes Blue Star đang được Handico 5 - chủ đầu tư dự án phát triển, mang thông điệp "Nhà bên phố mới" tại trung tâm Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án mang đến những trải nghiệm sống khác biệt về phố mới, phố du lịch và phố tiện ích trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô.

Hanhomes Blue Star nằm ngay mặt đường phố Thành Trung, gần kề trung tâm hành chính mới của quận Gia Lâm trong tương lai. Gia Lâm ngày nay không chỉ có gốm Bát Tràng cũng không còn là một huyện xa xôi bên kia sông Hồng. Với chủ trương lên quận năm 2025, diện mạo Gia Lâm đang dần chuyển mình cùng sự thay đổi của hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội.

Đầu năm 2020, nút giao kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng được thành phố Hà Nội khởi công xây dựng với chiều dài 1,5km, tổng mức đầu tư 400 tỷ đồng. Nút giao này giúp cư dân Hanhomes Blue Star có thể nhanh chóng kết nối đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng gần hơn 2km.

Quý I/2020, Chính phủ phê duyệt đề xuất xây dựng cầu Vĩnh Tuy 2 với tổng kinh phí lên tới 2.540 tỷ đồng, giúp hoàn thiện tuyến đường Vành đai 2. Theo quy hoạch, cầu Vĩnh Tuy 2 sẽ là một trong bốn tuyến đường huyết mạch nối Gia Lâm với các quận ở trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh ở phía Bắc như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương...

Cuối tháng 12/2020, một phần của tuyến đường từ sông Cầu Bây nối sang đường 40m Đông Dư - Dương Xá, đoạn ngã tư phố Thành Trung đến Vinhomes Ocean Park dài 700m thông xe. Tuyến đường này rút ngắn khoảng cách di chuyển cho cư dân tại thị trấn Trâu Quỳ, trong đó có cư dân tại Hanhomes Blue Star, để sớm tiếp cận với hệ thống tiện ích giải trí hiện đại của thành phố biển hồ.

Sự phát triển về hạ tầng giao thông xuyên tâm góp phần cho việc di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, khu vực này còn đóng vai trò là nơi kết nối giao thương từ các tỉnh công nghiệp phía Bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng sang Hà Nội. Từ vị trí trung chuyển trọng yếu đó, Gia Lâm khi biết phát huy lợi thế của cửa ngõ thành phố, sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển sôi động trong tương lai gần.

Đón sóng phát triển hạ tầng, cùng sự xuất hiện của các đại đô thị quy mô, tiện ích hiện đại, Gia Lâm đang dần chuyển mình thành một phố mới sầm uất. Nhờ đó, Hanhomes Blue Star thừa hưởng trọn vẹn các giá trị của sự thay đổi trên, mang đến không gian sống hiện đại, nhộn nhịp ở khu Đông Thủ đô.

Cách Hanhomes Blue Star chỉ 700m, tổ hợp công viên giải trí cao cấp VinWonders Gia Lâm được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu cho người dân Thủ đô với quy mô lên tới 80 ha, kinh phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD. Theo lộ trình, dự án sẽ khởi công vào năm 2022.

Cầu Vĩnh Tuy

Giới chuyên gia đự đoán, Safari Gia Lâm là cú kích cho du lịch Hà Nội nói riêng và miền Bắc bởi tính đến thời điểm hiện tại, các khu vui chơi giải trí quy mô lớn ngoài trời và safari chỉ có ở những thành phố du lịch ven biển như Nha Trang, Phú Quốc, Hội An (Quảng Nam).

Bên cạnh đó, tổ hợp công viên giải trí VinWonders, thành phố biển hồ Ocean Park, Trường đại học VinUni, Thành phố xanh Ecopark, giúp khu Đông trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Hà Nội.

Sự phát triển về du lịch, giáo dục kéo theo sự phát triển về kinh tế và văn hóa. Cư dân tương lai của Hanhomes Blue Star vừa tận hưởng mọi sự trải nghiệm ngay bên thềm nhà, vừa tiếp nhận những nền văn hóa mới từ các quốc gia trên thế giới nhằm tiến gần hơn đến vị thế của những công dân toàn cầu.

Hanhomes Blue Star mang đến lối sống lành mạnh, thư thái nhưng không kém phần năng động. Tại đây, trải nghiệm của mọi lứa tuổi đều được đề cao. Con trẻ có thể phát triển và giáo dục toàn diện, cha mẹ được chăm sóc chu đáo cả thể chất lẫn tinh thần. Dự án được bao bọc trong vành đai thiên nhiên với hai công viên trung tâm, hai hồ điều hòa rộng lớn cùng chuỗi khu đô thị sinh thái trong lành.

Cư dân còn hưởng mọi đặc quyền sống với chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại. Từ những hạng mục như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, lối dạo bộ bên trong nội khu dự án đến khu shophouse 31ha bên cạnh dự án đã hoàn chỉnh góp phần tạo nên không khí sầm uất cho khu vực. Hanhomes Blue Star kiến tạo một không gian riêng nhưng vẫn không mất đi sự kết nối của những tổ ấm chan hòa giữa cộng đồng cư dân văn minh.

Hội tụ đầy đủ những giá trị sống mới tại khu Đông, ngay tại thời điểm ra mắt vào quý IV/2020, Hanhomes Blue Star gây chú ý trên thị trường bất động sản khu Đông khi chỉ trong vòng một tháng có gần 500 giao dịch thành công. Đây là con số đáng ghi nhận trong thời điểm năm 2020 đầy thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hấp lực từ hạ tầng, cùng sự dịch chuyển của các ông lớn bất động sản về khu Đông đã thúc đẩy các dự án bất động sản tại Gia Lâm tăng trưởng. Báo cáo thị trường quý IV/2020 của JLL công bố, tốc độ tăng giá căn hộ sơ cấp tại Gia Lâm đang cao hơn các quận khu trung tâm. Trong khi giá trung bình tại nội thành là 2.010 USD mỗi m2, tốc độ tăng 0,7% theo quý, giá ở ngoại thành là 1.473 USD mỗi m2. Trong quý này, lần đầu tiên Gia Lâm ghi nhận giá bán sơ cấp của một dự án mở bán mới đạt mức trên 1.900 USD một m2 (xấp xỉ 44 triệu đồng). Con số này là minh chứng cho tiềm năng tăng giá của các dự án tại khu Đông, trong đó có Hanhomes Blue Star.

Nhằm tri ân khách hàng, ngày 16/1 tới, chủ đầu tư Handico 5 tổ chức "Lễ mở bán và tri ân khách hàng" ngay tại dự án. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, mức giá ưu đãi từ 22 triệu đồng m2, với số lượng giới hạn chỉ 50 sản phẩm, có tầm nhìn hồ điều hoà vượng khí.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để trở thành chủ nhân của 30 giải thưởng với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng.

Liên hệ:
Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/
Hotline: 0923.86.86.79